Shin Se Kyung đẹp nhất xứ Hàn

17/2/11
9x xinh đẹp của làng giải trí Hàn vừa được bình chọn là đại diện số 1 cho làn sóng ‘bagel girl’ – các cô gái có khuôn mặt baby và thân hình gợi cảm.

Thân hình nuột nà và gương mặt rất đáng yêu giúp Shin Se Kyung giành vị trí cao nhất trong bảng bình chọn. Ảnh: Vivien.

Một cổng thông tin của Hàn Quốc vừa tổ chức cuộc thăm dò với nội dung Nghệ sĩ nữ nào xứng đáng với danh hiệu "Bagel girl" - các cô gái có khuôn mặt baby và thân hình gợi cảm. Chương trình kéo dài từ mùng 8 tới 15/2 và thu hút sự tham gia bình chọn của rất đông khán giả. Theo kết quả được công bố mới đây, với 16,3% bình chọn, Shin Se Kyung trở thành ngôi sao nữ sáng giá nhất của làng giải trí. Cô được người hâm mộ dành tặng danh hiệu Vẻ đẹp trong sáng nhờ nhan sắc tươi trẻ, thuần khiết, thân hình gợi cảm. Dù chỉ là gương mặt mới trong làng giải trí nhưng với lợi thế của mình, cô được nhiều hãng thời trang nội y mời làm người mẫu quảng cáo.

Shin Se Kyung, gương mặt sáng giá của làng giải trí Hàn. Ảnh: Vogue.

Đứng thứ hai trong danh sách là Shin Min Ah với 13,3% bình chọn. Nhan sắc tươi trẻ, má lúm đồng tiền "làm duyên" giúp cô được khán giả dành tặng danh hiệu Gương mặt đáng yêu. Ngoài ra, cô còn sở hữu chiều cao ấn tượng và những đường cong nuột nà của một người mẫu sáng giá.

Shin Min Ah cũng được khán giả rất ngưỡng mộ. Ảnh: Vivien.

Gina Choi - nghệ danh G.NA, cô ca sĩ Canada gốc Hàn đứng thứ ba trong danh sách bình chọn với 10,2% phiếu bầu. Từ khi khởi nghiệp, cô khiến không ít khán giả "điêu đứng" với bộ ngực sexy và nụ cười quyến rũ. Lọt vào danh sách bình chọn còn có các người đẹp khác như hoa hậu Kim Sa Rang, người đẹp Yoo In Na, Kang Min Kyung của nhóm nhạc Davichi.

Gina Choi giành vị trí thứ ba trong bảng bình chọn. Ảnh: Nate.

N.H.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn