Vòng 1 của Vic 'nảy nở' khi mang bầu

17/2/11

Trong buổi trò chyện với MC Jimmy Fallon hôm 15/2, bà xã David Beckham chia sẻ lần mang thai này vòng 1 và thân hình của cô "phát tướng" rất nhanh.

Vòng 1 của Vic 'nảy nở' khi mang bầu

Khuôn mặt tươi rói của bà Becks trong buổi trò chuyện với MC Jimmy Fallon

Có lẽ vừa trải qua một ngày Valentine thật ý nghĩa và hạnh phúc bên ông xã nên Vic thường xuyên nở nụ cười trong buổi trò chuyện, một việc hiếm thấy ở bà mẹ ba con. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi có một lễ Tình nhân trọn vẹn bên nhau. Thường vào dịp này anh ấy rất bận không thì tôi lại có việc".

Cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls có buổi trò chuyện khá cởi mở với MC Jimmy Fallon về việc mang bầu. Nhà thiết kế 36 tuổi chia sẻ rằng thân hình và vòng 1 của mình to lên nhanh chóng trong lần thứ 4 này. "Chỉ mới ở vài tháng đầu thai kỳ mà ngực tôi đã nở hơn rất nhiều", Vic hài hước diễn tả bằng hành động.

"Cô có vui không nếu có một công chúa nhỏ", MC chương trình đặt câu hỏi. "Ồ tất nhiên có chứ. Chúng tôi đang rất hạnh phúc khi sắp có thêm thành viên nhí nữa. Gia đình chúng tôi có quá nhiều con trai rồi".

Vòng 1 của Vic 'nảy nở' khi mang bầu

Vic diễn tả vòng 1 của mình "nảy nở" hơn bằng hành động

Khi Jimmy Fallon nói rằng nếu cái thai trong bụng không phải là con gái thì lập tức bà xã tiền vệ điển trai hóm hỉnh đối đáp lại. "Hãy nhìn tôi xem, cơ thể tôi đã béo lên rất nhiều. Trông tôi cũng rất nữ tính đấy chứ".

Có thể nhận thấy ánh mắt hạnh phúc của Victoria và sự háo hức chờ đợi đứa con thứ tư chào đời. Bà Becks vừa có mặt tại New York để giới thiệu bộ sưu tập của mình. Sau đó, David Beckham "lặng lẽ" đến đây để tạo bất ngờ cho bà xã trong ngày Valentine. Cũng trong dịp này, tòa án Los Angeles thông báo bác bỏ đơn kiện gái gọi của cựu cầu thủ MU. Tuy nhiên, người phát ngôn của người sao người Anh khẳng định sẽ kháng cáo và kiện tới cùng.

Thu Trang

Theo TS/Bưu Điện Việt Nam

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn