Backstreet Boys có rất nhiều yêu sách

1/3/11

Giám đốc sản xuất phía Việt Nam của show diễn "tiết lộ" bản danh sách những đòi hỏi của nhóm nhạc đến từ nước Mỹ phải dày tới... 3 cm.

Sáng nay, 28/2, tại khách sạn Hilton Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo chính thức giới thiệu tour lưu diễn thế giới This is us của Backstreet Boys tại Việt Nam vào cuối tháng 3 tới với nhiều thông tin thú vị.

Theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc sản xuất phía Việt Nam, bên cạnh những đòi hỏi về âm thanh, ánh sáng và kỹ xảo sân khấu, như bất kỳ ngôi sao nổi tiếng thế giới khác, Backstreet Boys còn có một bản "yêu sách" dài về việc đi lại, ăn ở. Những đòi hỏi này được liệt kê rất chi tiết, từ quy định về bộ đổi nguồn 110V trong phòng khách sạn, số lượng bánh có trên một chiếc đĩa, cho tới việc phải có pizza và cafe ngay lập tức sau khi diễn, xe đưa đón, phòng thay đồ...

Hồ Hoài Anh cũng cho biết Backstreet Boys là một nhóm nhạc đề cao khán giả. Các chàng trai đến từ nước Mỹ yêu cầu nhà tổ chức phải đảm bảo dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào, người hâm mộ cũng phải được thưởng thức một chất lượng âm thanh và hình ảnh như nhau.

Hồ Hoài Anh: 'Backstreet Boys có rất nhiều yêu sách'
Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo công bố tour diễn của Backstreet Boys tại Việt Nam sáng nay, 28/2

Thách thức đối với nhà tổ chức là trong khi các đêm diễn khác của Backstreet Boys trong tour diễn This is us đều được tổ chức trong nhà thì tại Việt Nam, 2 đêm diễn đều diễn ra ở ngoài trời. Và để đảm bảo được yêu cầu từ phía Backstreet Boys, phần lớn các thiết bị và mái che sân khấu đều phải thuê ở Nhật Bản và Singapore.

Ngày 21/3, Backstreet Boys sẽ đến Sài Gòn. Trước đêm diễn 24/3 tại SVĐ Quân khu 7, boyband lừng danh này sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ TP. HCM vào ngày 23/3. Sau đó, trưa 25/3, nhóm sẽ bay ra Hà Nội dự tiệc VIP Party và kết thúc chuyến lưu diễn ở Việt Nam bằng đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình ngày 26/3.

Một tin vui đối với người hâm mộ là 2 đêm diễn tới sẽ là liveshow thực thụ của Backstreet Boys bởi lẽ không có sự tham gia của nghệ sĩ khách mời nào.

Giải thích cho lý do chọn Backstreet Boys chứ không phải một nhóm nhạc nào khác, ông Đỗ Hoài Nam - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Giải trí Trâu Việt - cho biết đã khảo sát và thấy rằng Backstreet Boys là nhóm nhạc có số lượng fan đông bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, với tham vọng đưa Việt Nam vào bản đồ âm nhạc thế giới, Trâu Việt muốn chọn một ban nhạc tầm cỡ quốc tế, ở đâu cũng biết, chứ không phải chỉ là một nhóm nhạc dù rất nổi tiếng ở châu Á nhưng lại không mấy tên tuổi ở Mỹ như Boyzone hay Michael Learns To Rock. Ông Nam tiết lộ, Trâu Việt đã phải mất gần 1 năm thuyết phục để nhận được "cái gật đầu" của Backstreet Boys.

Nhà tổ chức cũng cho biết, để đảm bảo không tái diễn cảnh chen lấn, xô đẩy dẫn đến ngất xỉu của hơn chục người như trong chương trình MTV Exit cách đây 1 năm, khán đài sẽ được ngăn từng khu vực với một lượng khán giả nhất định. Ngoài ra, số lượng công an, nhân viên bảo vệ và tình nguyện viên tham gia cũng là đông nhất từ trước tới nay trong một show ca nhạc để đảm bảo công tác an toàn, trật tự.

Hồ Hoài Anh: 'Backstreet Boys có rất nhiều yêu sách'
Từ trái sang: TS Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch; ông Đỗ Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT CTCP Giải trí Trâu Việt; nhạc sỹ Hồ Hoài Anh - Giám đốc sản xuất của show diễn phía Việt Nam

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn