Bắt 'quý bà' mở sòng bạc, ghi đề

3/3/11
Tuy đã bị công an bắt và phạt vì tội đứng ra ghi đề, nhưng Hương vẫn “ngựa quen đường cũ” tiếp tục phát triển mở thêm hai sòng bạc tại nhà.

Chiều 2/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP HCM đã bàn giao 11 người cùng tang vật có liên quan đến tổ hợp cờ bạc - thầu để quy mô về công an quận Thủ Đức để điều tra, xứ lý về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Một ổ bạc từng bị PC45 bắt giữ
Một ổ bạc từng bị bắt giữ

Chiều 1/3 lực lượng trinh sát PC45 phối hợp cùng công an quận Thủ Đức bất ngờ tập kích một tổ hợp đỏ đen tồn tại ở 2 ngôi nhà nằm sát nhau trên đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Tại đây các trinh sát đã bắt quả tang 11 con bạc đang say máu sát phạt cùng tang vật liên quan gồm: 27 triệu đồng, 7 bộ bài, hột xí ngầu, điện thoại di động, bàn hút ma túy….

Ngoài ra, công an khám xét một trong hai ổ bạc này đã thu giữ 10 phơi đề thể hiện số tiền cá cược hàng chục triệu đồng, 15 triệu đồng tiền mặt và máy fax.

Theo lời khai của các con bạc thì ổ bạc này là do bà “trùm” Nguyễn Thị Liên Hương (51 tuổi, ngụ đường Chương Dương, phường Linh Chiểu) đứng ra tổ chức. Ngoài ra Hương còn có một số “đàn em” chuyên túc trực để nhận phơi để từ các đại lý cấp thấp khác thông qua máy fax và điện thoại.

Trước đó, Hương từng bị công an phường Linh Chiểu (quận Thủ Đức) bắt quả tang và xử phạt hành chính vì nhận thầu đề tại nhà. Tuy nhiên “ngựa quen đường cũ”, Hương tiếp tục tái phạm và phát triển mạnh hoạt động cờ bạc ngay tại nhà riêng và cả mẹ chồng.

Từ tết Tân Mão đến nay, Hương sử dụng hai ngôi nhà trên để mở nhiều sòng bạc cho các con bạc đến hoạt động từ 11h trưa đến 19h, một trận 3 - 5 triệu đồng, thắng cuộc sẽ chung chi tiền xâu cho Hương là 200 nghìn đồng.

H. An
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn