Hé lộ nguyên nhân HLV Calisto từ chức

2/3/11
Với lý do không chịu nổi áp lực từ dư luận sau thất bại của ĐTVN tại AFF Cup 2010, HLV Calisto đã đưa ra quyết định xin từ chức HLV trưởng ĐTVN.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đây không phải là lý do duy nhất.

Được biết, đã có nhiều thông tin cho rằng, HLV Calisto nhận được lời mời từ phía CLB Thái Lan, MuangThong United để về làm HLV trưởng đội bóng này và ông về cơ bản đã nhận lời.

Dù không công khai rộng rãi thông tin này nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên một tờ báo 'ruột', HLV Calisto đã khẳng định: "Tôi sẽ sang làm HLV cho CLB Muang Thong United (Thái Lan)".

Những thất bại trước Malaysia và Philippines có phải nguyên nhân thực sự khiến Calisto từ chức?

Muang Thong United vừa mới sa thải HLV người Brazil, Carvalho sau thất bại tại vòng sơ loại AFC Champions League và chỉ bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật người Bỉ, Robert Procureur là HLV tạm quyền.

Ngoài HLV Calisto, MuangThong United còn đưa cựu HLV đội tuyển Thái Lan, Peter Withe vào tầm ngắm nhưng cuối cùng đã chọn vị thuyền trưởng của ĐTVN và ông thầy người Bồ đã gật đầu đồng ý.

Quyết định chọn MuangThong United làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình cũng đồng nghĩa với việc, HLV Calisto chấm dứt những lời đồn đoán về việc đến Becamex Bình Dương thay thế cho HLV Ricardo Formosinho hay sang làm việc tại Trung đông cho một CLB tại Kuwait.

HLV Calisto sẽ tới Thái Lan làm việc?

Mặc dù vậy, HLV Calisto vẫn giữ bí mật về tương lai của mình vì buổi làm việc giữa ông với Thường trực VFF sẽ chỉ diễn ra vào lúc 10h00 sáng nay, 2/3, liên quan đến các thủ tục thanh lý hợp đồng.

Xét trên khía cạnh nào đó, quyết định từ chức của HLV Calisto ở thời điểm hiện nay có phần gây bất ngờ với một số người, nhưng với những ai thân cận với vị HLV này thì có thể đoán được phần nào.

Cũng chính vì lẽ đó mà dù đã được các quan chức VFF thuyết phục nhưng HLV Calisto vẫn giữ nguyên quan điểm trước sau như một là sẽ không thay đổi quyết định.


Theo Chí Tâm/ VTC

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn