Lady Gaga làm “chuyện ấy” quá vội vàng

2/3/11
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Grazia, giọng ca quái tính Lady Gaga tâm sự về “lần đầu tiên” của cô và gọi đó là “một trải nghiệm khủng khiếp”. Lady nếm mùi trái cấm lần đầu tiên khi cô ở tuổi teen, khi đó cô không hề chuẩn bị kỹ càng để bảo vệ nên không thể “tận hưởng” được “chuyện ấy”.

Tôi làm chuyện ấy lúc 17 tuổi. Nhưng tôi phải nói rằng thậm chí lúc đó tôi không sẵn sàng và đó là một trải nghiệm hoàn toàn khủng khiếp”- Lady kể lại.
Lady Gaga.
Lady Gaga.

Và hiện tại, khi đã trưởng thành hơn, Lady ý thức được việc tự bảo vệ mình: “Nó không tốt đẹp gì cả. Khi đó, tôi chưa bao giờ sex mà không an toàn, tôi luôn yêu cầu đối tác phải sử dụng biện pháp bảo vệ, đó là nguyên tắc của tôi”.

Tôi thực sự chưa bao giờ tận hưởng sex cho đến cách đây 2 năm. Đó là một mối quan hệ 1 vợ 1 chồng mà tôi có thể cảm nhận được sự thoải mái để tin tưởng. Quan trọng là phải biết tin tưởng đó là một mối quan hệ thích hợp nên chuyện quan hệ tình dục bắt nguồn từ tình yêu chứ không phải điều gì khác”. Giọng ca của Born This Way cũng cho rằng nếu làm “chuyện ấy” với người cô không yêu, sẽ chẳng khác gì việc sẽ bị hủy hoại “năng lượng”.

Lưu Vũ

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn