Lời kể của thiếu nữ bị tra tấn, ép ‘bán thân’

7/3/11

Bị cưỡng hiếp, tra tấn ép làm gái bán dâm nhưng hai chị em Hằng không chịu. Hai cô lao ra đâm đầu vào xe tải tự tử chứ không chịu bán thân.

Công an Hà Nam đã giải cứu hai cô gái thoát khỏi “động quỷ”, sau 1 tuần bị nhốt. Cả hai thiếu nữ chưa hết bàng hoàng về những ngày họ phải trải qua.

Khi tới nhà em Nguyễn Thị Hằng, (SN 1992 ở Kim Bảng, Hà Nam), chúng tôi không khỏi xót thương hoàn cảnh của cô thiếu nữ. Cha của Hằng rơm rớm nước mắt kể ông vừa đưa con lên Bệnh viện Việt Đức để mổ và bó bột lại cánh tay trái bị tra tấn đến gãy xương về.

Lời kể của thiếu nữ bị tra tấn, ép ‘bán thân’

Tay trái bị gãy, tay phải Hằng vẫn còn thương tích.

Thương tích đầy người, mặt mày thâm tím, Hằng có ánh nhìn sợ hãi khi thấy chúng tôi. Dì của Hằng giải thích do cô bé sợ người lạ.

Theo lời Hằng, cách đây khoảng hai tháng, trong sinh nhật của một người bạn ở thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam, em có quen cô gái tên Hương.

Vì trước khi làm công nhân, Hằng đã làm ở cửa hàng cắt tóc gội đầu nên khi rảnh, cô vẫn làm thêm ở cửa hàng cắt tóc để có thêm thu nhập. Hương giới thiệu mình làm nghề cắt tóc gội đầu ở tỉnh Hưng Yên nên hai người nhanh chóng trở lên thân thiết.

Sau nhiều lần điện thoại qua lại, Hương hỏi vay Hằng 2 triệu đồng để mua xe máy. “Thấy em hơi ngần ngại, Hương đã sang hẳn nhà em tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam chơi. Sau đó, Hương mời em về nhà Hương ở tỉnh Hưng Yên chơi cho biết cửa biết nhà và để chị em thân thiết hơn. Thấy có Liên, nữ sinh lớp 11 và là em họ của em ở đó, cô ta đã rủ đi cùng luôn. Hương còn dụ chúng em, chỉ đi khoảng hơn 2 tiếng là về thôi. Tin lời cô ta, em và Huyền đã lên xe taxi do Hương gọi sẵn. Không ngờ, chúng em đã rơi vào bẫy của bọn ác quỷ” - Hằng ngoảnh mặt lau những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Theo lời của Hằng, quán cà phê 68 trên dịa bàn huyện Yên Mỹ mà chị em cô bị bắt có 10 phòng, trong đó đã có ba nhân viên nữ khác đang phục vụ “bán hoa” và nhiều “bảo kê”.

“Khi bị chúng đánh bằng búa đinh và túyp nước, chúng em quá đau đớn, quần áo rách tươm nhưng vẫn cố bàn với nhau, dù có chết cũng không chấp nhận bán dâm. Thế rồi, ngay tối hôm ấy, bọn chúng đã lột sạch quần áo chúng em để kiểm tra xem còn trinh không? Không tin, chúng còn đưa hẳn em Liên (nữ sinh lớp 11) lên phòng khám để kiểm tra.

Hai chị em Hằng bị ép và tra tấn nhưng vẫn không chịu “tiếp khách” bị chúng còn lột quần áo và giở trò đồi bại. “Quá uất ức với chị em em đã cầm tay nhau chạy ra ngoài đường định tử tử, đâm vào ô tô để chết, chứ quyết không chịu làm “nô lệ tình dục” cho chúng. Nhưng có lẽ, ông trời vẫn cho chúng em một con đường sống, khi em đang định đâm vào đầu xe tải thì chiếc xe khựng lại. Vậy là bị chúng phát hiện, khoảng 6 tên chạy ra đường lôi em vào và tiếp tục tra tấn. Nhiều lúc, em đã bị chúng đánh cho ngất đi rồi tỉnh lại”, gương mặt Hằng lộ rõ vẻ ghê sợ.

Cứ như thế, cứ mỗi lần ép hai cô gái đi bán dâm không được, chúng lại dùng hung khí tra tấn, thay nhau làm nhục để uy hiếp nhằm bắt hai cô phục tùng. Cho đến đêm 22/2, lợi dụng lúc chủ quán và đám nhân viên sơ hở, nữ sinh lớp 11 là Liên và Trang – một cô gái ở Hà Nội cũng bị nhốt bỏ trốn. Còn Hằng do thương tích nặng, không thể chạy thoát được.

“Sau khi phát hiện Liên và Trang bỏ trốn, chúng đã huy động gần 20 chục đối tượng cầm mã tấu, dao và hung khí tỏa đi khắp quốc lộ và các khu công nghiệp tìm kiếm. Không thấy, chúng đã quay lại đánh đập em. Khi thấy em lịm đi thì chúng lên taxi bỏ trốn. Chúng đẩy em ra một quán cơm và để em ngồi đó. Bụng đói, thương tích đầy mình, tiền không có, em chưa biết phải làm thế nào để đi được về nhà thì em thấy mấy chú công an đến, đưa em đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cấp cứu”.

Hiện tại, sức khỏe Hằng đã tốt hơn, nhưng nhiều lúc vẫn còn hoảng loạn. Tiễn chúng tôi ra về, người mẹ quê nghèo nức nở: “Giờ cháu về được là mừng, nhưng thương tích khắp người, kinh tế ngần ấy ngày đổ vào đi tìm cháu, giờ cũng cạn kiệt rồi. Không biết, ngày mai có còn vay ai được tiền mà lo chữa lành vết thương cho con nữa…?

nhật mai

Theo Bưu Điện Việt Nam

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


do go dong ky 8:16 SA

Thật thông cảm cho bạn, mong rằng bạn sẽ sớm bình phục.
Tại sao không có kế hoạch càn quét bọn ô lại, buôn bán dâm. Mình nghĩ bọn này cần có cách sử lý thật nghiêm khắc

Ý kiến của bạn