Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Tìm người thay anh Ngạn"

2/3/11
Khi được hỏi, không có Nguyễn Ngọc Ngạn đứng bên cạnh, Kỳ Duyên có tìm một MC khác? Cô dí dỏm trả lời: Duyên đang tìm một anh, nhưng phải có 3 yếu tố: Trẻ hơn anh Ngạn, Đẹp hơn anh Ngạn và... Cao hơn anh Ngạn...

Ảnh minh họa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Buổi họp báo chính thức công bố liveshow của ca sỹ hải ngoại Quang Lê diễn ra khá tưng bừng với sự xuất hiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên cạnh nhân vật chính Quang Lê. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nữ danh ca Thanh Hà, biên đạo múa Adam Jona, ca sỹ trẻ Mà My...

Liveshow Quang Lê - Đôi mắt người xưa sẽ được diễn ra tại Mỹ Đình vào tối 4/3. Đây là lần đầu tiên anh về Việt Nam tổ chức chương trình xuyên Việt phụ vụ khán giả quê nhà. Giọng hát ngọt ngào, trữ tình của Quang Lê sẽ được vang lên cùng những ca khúc như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Chim sáo ngày xưa, Tương tư nàng ca sỹ, Cay đắng bờ môi... Toàn bộ chương trình sẽ có 25 bài hát chính thức, bên cạnh đó, nhà tổ chức còn xin phép thêm 15 ca khúc khác để Quang Lê có thể trình bày nếu được khán giả yêu cầu.
Ảnh minh họa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Quang Lê, Adam Jona (ngoài cùng bên phải) và các thành viên ban tổ chức.


Biên đạo múa cho chương trình là nghệ sỹ Adam Jona đến từ Hoa Kỳ. Đây là một vũ công khá nổi tiếng, từng đoạt giải "đôi chân vàng" khi mới... 6 tuổi. Khi được hỏi anh chuẩn bị như thế nào về các phần phụ họa cho những ca khúc mang âm hưởng dân ca Việt Nam, Adm Jona trả lời rằng, anh đã có 4 năm làm việc với các ca sỹ trong đó có Quang Lê, nên anh đã dựng khá nhiều phần múa minh họa cho các bài hát mang âm hưởng dân ca Việt Nam. Tuy nhiên, trong liveshow này, anh cũng phải tìm hiểu thêm từ nhiều nghệ sỹ Việt Nam hát dân gian để có thể dựng các tiết mục mang được bản sắc văn hóa Việt Nam đặc trưng của từng vùng miền theo nội dung bài hát. Tuy nhiên, tiết tấu sẽ được đẩy nhanh hơn để phù hợp với hơi thở cuộc sống đương đại.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò dẫn dắt liveshow Đôi mắt người xưa. Cô khá dí dỏm khi trao đổi với các phóng viên trong buổi họp báo. Khi được hỏi, không có Nguyễn Ngọc Ngạn đứng bên cạnh, cô thấy thế nào? Kỳ Duyên trả lời rằng cô khá run khi phải dẫn một mình. Cô cũng hài hước rằng, muốn tìm một MC để thay thế anh Ngạn trong liveshow này, nhưng với điều kiện anh MC đó phải Trẻ hơn, Đẹp hơn và Cao hơn... Nguyễn Ngọc Ngạn.

Liveshow của Quang Lê sẽ diễn ra 4 đêm ở 4 thành phố là Hà Nội (4/2), Hải Phòng (9/3), Đà Nẵng (12/3) và thành phố Hồ Chí Minh (19/3). Ngoài nhân vật chính Quang Lê, chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sỹ. Đặc biệt, nữ ca sỹ Giao Linh sẽ không tham gia chương trình, dù trên băng - rôn có ghi tên chị.

Nhật Anh

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn