Tin nóng: Linkin Park sắp tới Việt Nam!

7/3/11

Có vẻ như các fan nhạc Việt Nam đang được sống trong những ngày tháng tuyệt vời nhất từ trước đến nay, khi liên tiếp hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM đang được chọn là điểm đến của những chương trinh âm nhạc hoành tráng tầm cỡ thế giới với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu, mà trước đây fan Việt còn lâu mới dám mơ tới việc họ xuất hiện tại Việt Nam. Ngay trong tháng 3 này, khi cơn sốt của hai tour lưu diễn This is Us của Back Street Boys và xa hơn là Super Show 3 của Suju còn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", các tín đồ của nhạc USUK sẽ lại có dịp ăn mừng với thông tin ban nhạc rock lừng danh Linkin Park rất có thể sẽ tới Việt Nam vào mùa hè này!

Theo một thông tin phóng viên iOne vừa thu thập được từ một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện cỡ bự tại Hà Nội, rất có thể vào dịp hè tới - cụ thể vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 - ban nhạc Linkin Park sẽ dừng chân tại Việt Nam và biểu diễn trong một liveshow quy mô lớn. Tuy đến giờ vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn 100% và trên website chính thức của nhóm nhạc này vẫn chưa hề update lịch diễn của Linkin Park trong hai tháng này, nhưng các rock fan Việt hoàn toàn có thể hy vọng bởi cơ hội mời được 6 rocker đình đám này đến Việt Nam vẫn là rất cao!

Linkin Park là một ban nhạc rock theo thể loại nu metal nổi tiếng và thành công nhất thế giới hiện nay. Một trong những cột mốc đáng kể nhất tạo nên danh hiệu đó chính làalbum đầu tay Hybrid Theory ra mắt năm 2000 từng bán được 36 triệu bản trên thế giới, trở thành ban nhạc có album được bán ra nhiều nhất thế kỷ 21. Kể từ khi thành lập năm 1996, họ đã bán được tổng cộng hơn 80 triệu album và thắng 2 giải Grammy.

Như vậy là nếu Linkin Park tới Việt Nam, thì chỉ trong vòng nửa đầu năm 2011, các khán giả Việt Nam đã được thưởng thức liveshow của tận 3 nhóm nhạc hàng đầu thế giới. Và biết đâu đến cuối năm, tour lưu diễn châu Á của hai anh chàng Max và Hero trong DBSK - phiên bản mới cũng có thể sẽ chọn Việt Nam là một trong số những điểm dừng chân? iOne sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho các độc giả, vì vậy nhớ "update" thường xuyên nhé các bạn!

H.V
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn