Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép

4/8/13

 Có thể nói, nội thất của Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép chẳng khác nào khoang trên du thuyền cao cấp và chuyên cơ hạng sang.

Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép
Hãng độ Lexani Motorcars giờ đây có lẽ đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Danh tiếng của Lexani Motorcars bắt nguồn từ những mẫu xe độ theo phong cách xa xỉ như la-zăng nạm kim cương và đá quý, Toyota Sequoia bọc thép sang trọng mà an toàn hoặc Mercedes-Benz L5-B đi kèm nội thất siêu tiện nghi.
 
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 1
Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép.
Không ngủ quên trên chiến thắng, hãng độ Lexani Motorcars tiếp tục gây bất ngờ bằng một sản phẩm mới, đó là Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép. Nhìn bề ngoài, mẫu xe độ mang tên Reale của Lexani Motorcars trông rất bình thường với màu sơn đen tuyền.
Thế nhưng, phải bước vào bên trong xe, người xem mới nhận ra hàng loạt trang thiết bị hiện đại và phụ kiện sang trọng. Mục tiêu của hãng Lexani Motorcars là biến nội thất trên Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép thành một khách sạn 5 sao di động.
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 2
Nội thất như khách sạn 5 sao.
 
Nội thất của Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép được phủ bằng chất liệu da lộn Alcantara cao cấp. Bên cạnh đó là bộ ghế bọc da "xịn" theo phương pháp thủ công, khoang bếp rộng rãi, nhà vệ sinh sang trọng với bồn cầu bằng gốm, chậu rửa mạ vàng và sàn lát đá hoa cương. Thậm chí, hãng Lexani Motorcars còn tích hợp tủ treo áo ẩn trong xe.
Có thể nói, nội thất của Reale chẳng khác nào khoang trên du thuyền cao cấp và chuyên cơ hạng sang. Đây cũng là lý do giúp Lexani Motorscars được rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp, ngôi sao Hollywood và quan chức chính phủ trên toàn thế giới tin tưởng.
Đại diện hãng Lexani Motorscars cho biết, họ sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng các yêu cầu riêng về trang thiết bị của khách hàng nhằm tạo nên những mẫu xe độc đáo. "Chúng tôi cho phép khách hàng tạo ra môi trường lý tưởng riêng của mình", đại diện hãng Lexani Motorscars phát biểu.
Dự kiến, Reale sẽ được bán với giá tùy thuộc vào yêu cầu riêng của khách hàng.
Một số hình ảnh khác của Mercedes-Benz B6 Sprinter bọc thép:
 
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 3
 
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 4

Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 5
 
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 6
 
Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 7

Khách sạn 5 sao trong "Mẹc" bọc thép 8
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn