Running Man tặng quà độc cho Podolski

4/8/13

Tiền đạo người Đức đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng "Running Man" ở London trên trang mạng cá nhân. Nhận món quà con rồng bằng gỗ từ CĐV đặc biệt của Arsenal, Podolski tỏ ra rất vui mừng.

Podolski vui mừng khi nhận món quà của "Running Man".
Podolski dành tình cảm đặc biệt cho "Running Man" Xuân Tiến từ khi chứng kiến hành động chạy theo xe chở Arsenal ở Việt Nam. Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Pháo thủ trên sân Mỹ Đình, Podolski còn có hành động khá thân mật khoác vai "Running Man".
Trong chuyến đi tới London theo lời mời của HLV Wenger, "Running Man" đã có cơ hội được gặp lại chân sút chủ lực của ArsenalPodolski. Mang một con rồng làm bằng gỗ từ Việt Nam, Xuân Tiến đã tặng món quà ý nghĩa này cho chân sút người Đức. Vui mừng với món quà nhận được từ "Running Man", Podolski đã đăng tải bức ảnh chụp cùng CĐV đặc biệt của Arsenal lên trang mạng cá nhân.
Vũ Xuân Tiến được tiền đạo người Đức rất chú ý và khi bước ra từ đường hầm sân Emirates, "Running man" cũng được Podolski quàng vai, nói chuyện vui vẻ. Trên trang cá nhân, Podolski viết: "Chào mừng Running man! Đúng là một điều ngạc nhiên. Chàng trai của chúng tôi từ Hà Nội đã tới đây để cổ vũ cho đội bóng ở Emirates Cup".
Hành trình của Vũ Xuân Tiến sang London đã diễn ra khá suôn sẻ. Sau chuyến bay dài 13 tiếng từ TP.HCM đến London, anh được CLB Arsenal đón tiếp trọng thị. Xuân Tiến được bố trí nghỉ ngơi ở khách sạn 4 sao Hilton London Islington trong buổi sáng 3/8 trước khi đến sân Emirates xem 2 trận đấu Galatasaray - FC Porto và Arsenal - Napoli diễn ra vào buổi chiều.
Theo kế hoach, Xuân Tiến sẽ dự khán đầy đủ 4 trận đấu tại Emirates Cup, tham gia các hoạt động PR cho giải đấu do Arsenal sắp xếp, tham quan London trong 3 ngày trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam vào ngày 5/8.
ĐỨC MẠNH
Theo Infonet
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn