Movies - 17 Again - Sub Việt

10/8/09








Chán ngán thực tại khó khăn, khao khát quay trở lại thời trung học hoàng kim và khi ước mơ thành sự thật, người đàn ông trung nhiên bỗng chốc trở thành chàng thanh niên vạm vỡ của tuổi 17… Và rồi những tình huống hài hước bắt đầu.

Trong bộ phim hài này, chàng diễn viên đẹp trai, gợi cảm - Zac Efron lại một lần nữa hút hồn các fan hâm mộ trong hình ảnh thời trai trẻ của Mike O'Donnell. Mike (Matthew Perry thủ vai) – là một người đàn ông 37 tuổi và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Công việc của anh tại một công ty dược phẩm không mấy tiến triển, anh đã ly thân với vợ và cũng không gần gũi với con cái…

Những khó khăn chồng chất trong cuộc sống hiện tại khiến Mike khao khát được trở lại thuở 17, khi anh còn là một ngôi sao bóng rổ sáng chói của trường trung học, để sửa chữa lỗi lầm lớn nhất cuộc đời là khi Mike có cơ hội nhận học bổng danh giá nhưng anh đã quyết định từ bỏ tất cả để lập gia đình với cô bạn gái Scarlett.

Sống một lần nữa ở tuổi 17, với nhiều thành công của một học sinh trung học và nhiều cơ hội của một tương lai tươi sáng, thế nhưng rồi Mike cũng nhận ra rằng, vợ mình - Scarlett cũng là một người phụ nữ đáng yêu, và cuộc sống của người đàn ông mang hình hài của học sinh 17 tuổi dần dần đã có cách tháo gỡ.

17 Again là bộ phim hài khá nhẹ nhàng nói về cuộc sống náo nhiệt, vui vẻ của giới trẻ cũng như cuộc sống tràn ngập khó khăn của những người trưởng thành, để nói lên thông điệp ý nghĩa cho con người về sự dũng cảm đối mặt khó khăn, sự tự tin vào những quyết định của chính mình.




http://www.mediafire.com/?t4jjnmzm4mz
http://www.mediafire.com/?izruzymziej
http://www.mediafire.com/?0zrxggeqmtj
http://www.mediafire.com/?25rndmmyvzz
http://www.mediafire.com/?mnwniomymgg




Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Nặc danh 10:16 SA

tv streaming online

I will immediately grasp your rss as I can not in finding your email subscription link
or newsletter service. Do you have any? Kindly allow
me know so that I may subscribe. Thanks.

Ý kiến của bạn