DivFix++ - công cụ sửa chữa tệp tin AVI bị lỗi

29/12/09
Công cụ DivFix++ được thiết kế để sữa chữa những tệp tin hình ảnh định dạng AVI bằng cách sắp xếp lại các phần của tệp tin. DivFix++ hỗ trợ công cụ CLI (command-line interface : giao diện dòng lệnh), điều này có nghĩa là bạn có thể sữa chưa, xem và xóa những bộ phim tự động qua các đoạn mã (script). DivFix có cả phiên bản đồ họa và phiên bản dòng. Bạn có thể kéo thả tệp tin video vào cửa sổ của chương trình. Trong bài này tôi xin giới thiệu phiên bản có giao diện đồ họa.

Bạn nhấn nút Add Files để chọn tệp tin AVI cần thao tác, để kiểm tra lỗi của tệp tin bạn sử dụng nút Check Errors. Mọi lỗi sẽ được hiển thị trong phần Total Error Count cùng với các thông tin của tệp tin.

Sau khi đã quét tệp tin bằng nút Check Errors, bạn nhấn nút Fix (nếu có lỗi) để sửa chữa những hư hỏng của tệp tin hình ảnh.
Hai lựa chọn Cut Out Bad Parts giúp bạn cẳt bỏ những phần hư hại của tệp tin và Keep Original File để giữ tệp tin gần như nguyên bản.

DivFix++ hỗ trợ cả hệ điều hành Windows và hệ điều hành mã nguồn mở Linux. Bạn có thể tải phiên bản cho Windows theo đường link dưới:

http://www.mediafire.com/?nmgmgnjmmim


Wind1902





Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn