Nữ sinh viết blog miêu tả cuộc sống phòng the của mình

26/4/10
Nữ sinh Trung Quốc 19 tuổi có tên gọi Chien Chien gần đây trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đăng loạt bài viết miêu tả cuộc sống phòng the của mình với hàng tá đàn ông.

Ngoài bài viết kể chuyện phòng the, Chien Chien còn đăng những bức hình khỏa thân của mình trên blog. Ảnh: Asiaone.

"Chien Chien" là tên cô gái đó tự đặt cho mình. Chien tự viết cuộc sống tình dục phóng túng với những người đàn ông khác nhau tuổi từ 19 đến 49. Trên blog, cô gái ấy không ngần ngại tiết lộ mục đích của mình là ăn nằm với 100 đàn ông. Chien cũng cho biết sẽ "sẽ sớm đạt được mục tiêu đề ra".

Tự nhận mình là "con mụ lẳng lơ, dâm đãng", cô kể lại chi tiết những "kịch bản" lên giường với người tình. Trước khi làm chuyện đó, Chien lên hẳn một kịch bản chi tiết và còn phân định rạch ròi ai là nhân vật chính. Ngoài phần bài viết của mình, Chien còn đăng nhiều tấm hình khỏa thân như để chứng minh tính đúng đắn của châm ngôn: "Một bức ảnh hơn nghìn lời muốn nói".

Từ khi chiêu "khoe hàng" của cô gái 19 tuổi trên được lan truyền trên mạng, lượng người truy cập blog của cô tăng chóng mặt. Số chứng minh thư của cô trở thành mục được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Tất cả các bài viết của Chien đã bị khóa và chỉ được mở khi có mật khẩu. Trước sức ép của dư luận, blog của cô vừa bị giới chức Trung Quốc đóng cửa.

Theo China Post, Chien nhận được nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng về hành vi điên rồ này. Tuy nhiên, Chien lại cho rằng cô làm như vậy chỉ muốn chia sẻ cảm xúc của mình.

Cẩm Vân

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn