Jennifer Aniston "bắt chước" Angelina Jolie khoe chân nuột nà

20/1/10
Vợ cũ nam tài tử Brad Pitt diện chiếc váy Valentino xẻ cao táo bạo khoe đôi chân săn chắc hấp dẫn tại lễ trao giải Quả cầu vàng đêm hôm 17/1.

Trong khi chỉ vài tháng trước đó nữ minh tinh Angelina Jolie cũng gây chú ý không ít bởi chiếc váy xẻ cao của Versace Atelier tại Liên hoan phim Cannes. Phải chăng đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?
Cả Jennifer và Angelina đều diện những chiếc váy xẻ cao tới đùi để khoe đôi chân.

Jennifer Aniston tới dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng với tư cách người giới thiệu giải thưởng kịch bản phim hay nhất. Bộ phim “Inglourious Basterds” của chồng cũ cô cũng được đề cử giải thưởng này nhưng không vượt qua được “Up in the Air”.

Phần đông độc giả UsMagazine.com đều cho rằng dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng ngôi sao “Friends” vẫn giữ được vẻ hấp dẫn thậm chí còn hơn cả tình địch Angelina Jolie, kém cô tới 6 tuổi.

Siêu mẫu, kiêm diễn viên Barbi Benton nói trên Us via Twitter rằng: “Hai chiếc váy đều phô chân nhưng thực tế Jen sở hữu một đôi chân đẹp hơn Angie cả về độ hấp dẫn của đôi chân lẫn màu da.”

Vì sự xuất hiện của cô tại lễ trao giải nên chồng cũ Brad Pitt và người tình Angelina Jolie đã không tham dự lễ trao giải này để tránh "chạm mặt" nhau. Trong buổi lễ trao giải nữ minh tinh còn khiến các fan sửng sốt bởi những cử chỉ tình tứ với bạn diễn cùng trong phim “Bounty Hunter” Gerard Butler.
Thu Hằng (Theo UsMagazine)


Tags: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn