Xâm nhập thế giới "pass - mật khẩu" của "call girls"

21/1/10

'Muốn gọi được thì phải có mật khẩu chứ, không còn lâu nó mới đi, Hưng – một tay chơi chuyên săn 'hàng' cho tôi biết. Tìm hiểu mới thấy hóa ra, cái thế giới 'pass - mật khẩu' của gái gọi cũng lắm thứ đa dạng.

Anh là... “bạn anh Tén”

“Bây giờ đi gái ai còn bắt gái đứng đường, bắt ở các địa điểm nữa, cứ alô rồi ở đây em ấy đến. Hay, đẹp, rẻ, mà lại an toàn hơn, anh em cứ đi, chấm điểm rồi về chia sẻ lại cho nhau”, Hưng cứ thế bô bô nói về cái sở thích săn hàng, chấm điểm của mình. “Rồi, ok, hàng ngon, chuẩn như mẫu à, được đấy 700k à, pass là gì ông ơi”, Hưng trao đổi với một cậu bạn cùng chung sở thích với mình. “Pass là gì?”, tôi hỏi, thì được Hưng cho biết: “Anh gà lắm, pass là mật khẩu, nếu chưa phải khách quen đã lưu số, gọi đến phải nói đúng mật khẩu em ấy mới đi chứ”.

Muốn gọi và “đi” được thì phải có pass

Nói rồi Hưng bật loa di động rồi thử luôn, đáp lại câu “đi chơi không em” của Hưng chỉ là một câu cụt lủn “anh bị dở hơi à”. Sau đó Hưng dùng số khác gọi lại, nói rằng anh là bạn anh Kiên đi LX đỏ, thì cô gái kia ngay lập tức “ok, anh ở đâu em đến”.

Hưng cho biết, “hàng” giờ đây nhiều loại lắm, chuyên nghiệp và cả không chuyên, 9x rồi sinh viên, có pass hoặc không cần pass, đủ cả. Những em có pass word thì phải nói đúng pass mới đi, Hưng gửi cho tôi xem cả một list dài số và kèm theo đó là pass của cả một loạt em mà Hưng đã từng “check” thử, và được anh em “ chia sẻ - share” lại.

Loại pass phổ biến nhất là tên của một khách quen nào đó đã từng qua đêm, và “hàng” hiểu ngay là “anh ấy giới thiệu cho anh”. Có thể chỉ là một cái tên cố định, hoặc vài 3 cái tên, thôi thì đủ cả: bạn anh Kiên đi LX, bạn anh cu Tèo đầu trọc, bạn anh Hưng treo biển… Thậm chí còn có cả bạn anh Tùng phóng viên, chẳng hiểu anh Tùng ở đây có phải nhà báo thật hay không.

Cũng có trường hợp, một số em Ngân, Phương, Hạnh, Linh nào đó thường “đi làm” cùng nhau. Gọi cho em Ngân thì bảo bạn em Linh là được, gọi cho em Linh thì bảo anh là bạn Ngân, Ngân giới thiệu em. Nhóm của Hưng đã từng 4 người gọi cả 4 em đi chơi bời “thác loạn” xuyên cả một đêm, chán thì có thể đổi qua đổi lại giữa em này với em kia.

Trong danh sách Hưng gửi, tôi thấy lạ là có tới 4-5 em có cùng chung một pass giống nhau là “Anh là bạn anh Tén”. Hưng giải thích: “À, anh ngốc thế, bạn anh Tén có nghĩa là…đi chén. Em ấy đang ở lớp, gọi thế để đôi bên cùng hiểu cho nhanh chứ sao”.

Mật khẩu đen tối và những sở thích quái gở

Lần khác, Tuấn – cũng là một dân chơi đang ngồi quán café trên Hàng Gai thì rút tít tít gọi cho 1 em nói rằng anh đang ở Sao Mai – đường Trần Duy Hưng. Thắc mắc thì được giải thích rằng nhiều em hàng thường lấy luôn tên nhà nghỉ nơi mình “làm việc” để làm pass. Mỗi em “hàng” lại có một khu vực hoạt động riêng, khu nhà nghỉ đường Trần Duy Hưng, Hoàng Quốc Việt hay Nguyễn Văn Cừ. Nói đúng pass và đi chơi đúng khu vực thì mới ok, còn không thì “em đang bận”.

Trong bản danh sách có em được quảng cáo đang là sinh viên, nói tiếng Anh như gió, và có mật khẩu bằng tiếng Anh hẳn hoi. Cave “xịn” là phải thế, tiếng Anh cũng thạo mà tiếng Trung cũng nói được vài câu, cứ đi là “làm hàng” anh nhanh nhanh cho em về em còn đi học.

Thậm chí, có em 9x thuộc dạng hàng “bán chuyên nghiệp” thỉnh thoảng mới đi và rất khó tính thì alô đến cứ phải gọi em là “Vịt xinh kute”, em Thảo hướng dẫn viên du lịch thì nói “có đi tour Sapa không em”. Em Tuyết “mẫu” thì gọi đến phải nói rằng anh là đàn ông có vợ trên 30 tuổi, trai trẻ là em không thích.

Những người như Hưng vẫn thỉnh thoảng đi “check hàng”, rồi về chia sẻ chấm điểm với nhau trên một diễn đàn. Từ thân hình, số đo các vòng, khả năng phục vụ, thái độ, rồi cuối cùng là số điện thoại và pass. Có tới hàng chục kẻ xếp hàng, nhưng số và pass này thì chỉ những anh em “đồng nghiệp” thân quen mới được “share”. Một cuộc điện thoại, một câu mật khẩu, và thế là “Vừng ơi, mở ra” một cuộc mua bán dâm.

Tệ nạn mại dâm ngày càng có nhiều biến tướng, nhiều hình thức, và “mật khẩu” của gái gọi chỉ là một hình thức nhỏ trong số đó. Pass của gái gọi – thực chất chỉ một cái thứ mật khẩu mở ra những cái “cánh cửa” của tệ nạn, và vẫn liên tục có những kẻ hàng đêm đi săn lùng thứ mật khẩu quái gở đó.
Theo Zing.vn
Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn