Chùm ảnh: Pé Tin dạo phố Sài Gòn

25/3/10

Lần cuối gặp cô nàng là vào mùa hè năm ngoái, sau gần nửa năm, Tin nhà ta cũng không có gì thay đổi nhiều. Chỉ có điều khác thôi, nhưng rất quan trọng, là cô bạn đã trở thành sinh viên đại học tại Mỹ.

Vẫn cái giọng gốc Hải Phòng rất đặc trưng, vẫn nụ cười tươi ấy, chỉ khác 1 chút là mái tóc vừa được cắt ngắn hơn và theo bật mí của Tin thì: “Do về Việt Nam nhiều món ăn ngon quá nên mình tròn trĩnh lên 1 chút, đặc biệt về kỳ này mình bị ghiền hủ tiếu lắm luôn, cứ măm măm hoài mà không thấy chán.”

Được biết hiện giờ cô bạn vẫn đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình và dự định tương lai sau này của Tin là sẽ về Việt Nam luôn nữa đấy!

Lần về kỳ này, cô nàng còn hay lê la ở những khu đường mới mở tại Sài Thành và tỏ ra cực kỳ thích thú: “Tin thấy rất vui khi ở Việt Nam mình bắt đầu có những con đường rộng và đẹp như thế. Điều này vừa làm đẹp thành phố, vừa giảm tải được tình trạng kẹt xe, kẹt cầu đường nữa…”. Có lẽ vì quá thích điều này nên cô nàng liền tung tăng đến rất nhiều địa điểm hay ho để "pose" ảnh í!




Đầu tiên là ở khu vực nhà hát thành phố nha!




Trước kho bạc nhà nước nè, công trình này đã có từ năm 1990 rồi đấy các bạn!




Mái tóc cô nàng vừa được tém ngắn hơn trước 1 tẹo. Pé Tin bật mí là cô nàng đang cố gắng dưỡng tóc dài lại như xưa....






Khu vực cầu đường mới mở rất hoành tráng tại quận 1 đấy! Tin nhà ta thích chụp địa điểm này lắm luôn.
Theo PLXH
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn