Điên cuồng "săn" vé MTV Exit tại Hà Nội

24/3/10

Cơn sốt vé tham gia chương trình MTV Exit tối 27/3 tới tại Hà Nội đã lên đến đỉnh điểm.

Mô tả ảnh.
Các chàng trai của nhóm Super Junior khiến các fan nữ ở HN "phát cuồng".
Từ đầu tháng, thông tin về việc nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, Super Junior sẽ biểu diễn tại Hà Nội trong chương trình MTV Exit ngày 27/3 đã khiến cho hàng ngàn fan hâm mộ phát sốt. Mặc dù đây là chương trình hoàn toàn miễn phí tuy nhiên việc kiếm được vé mời không phải dễ.

Nhiều bậc phụ huynh cũng đôn đáo hỏi thăm khắp nơi để xin kỳ được cho con tấm vé đến tham dự chương trình để gặp những thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Sáng 23/3, MTV Exit đã chính thức thông báo về thời gian và địa điểm chuyến lưu diễn tại Việt Nam trong cuộc họp báo tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc đăng ký nhận thẻ báo chí và vé để tác nghiệp trong chương trình ngày 27/3 không đơn giản như nhiều người nghĩ. Theo yêu cầu từ phía ban tổ chức MTV Exit, phóng viên đăng ký tác nghiệp phải lưu lại họ tên, namecard và buộc phải trình thẻ nhà báo mới được nhận một chiếc vé... đứng.

Một số phóng viên đã phản ứng với cách làm này vì đây là chương trình phát vé miễn phí, không hiểu vì lý do gì mà việc tiếp cận vé để tác nghiệp lại khó khăn như vậy. Sau khi được một số nhà báo giải thích rằng không phải phóng viên nào cũng có thẻ nhà báo để chìa ra mà đổi lấy 1 chiếc vé, ban tổ chức mới chịu phát vé cho các phóng viên tác nghiệp.

Mô tả ảnh.
Nữ ca sĩ xinh đẹp Kate Miller Heidke sẽ có mặt tại HN trong đêm diễn mở màn của chương trình "MTV Exit Live in Viet Nam".
Tuy nhiên, phát kèm với chiếc vé hàng S ở khu vực vé đứng là bản ghi chú dành cho báo chí trong chương trình ca nhạc tại HN ngày 27/3 với những yêu cầu hết sức.... MTV Exit.

"Các đơn vị báo chí phải xuất hiện trong ngày diễn ra chương trình tại địa điểm diễn vào khoảng 5h30 đến 6h để nhận THẺ BÁO CHÍ. Trong địa điểm diễn sẽ có một bản đăng ký. Chỉ duy nhất 1 thẻ/1 đăng ký được chấp nhận. Vào đúng 6h tối (trong khi thời gian diễn ra buổi diễn ghi trên vé là 7h tối - PV), tất cả các đơn vị báo chí sẽ được dẫn vào khu vực báo chí, ngay trước mặt của sân khấu (trước khu vực ghế đứng)".

Trong khi đó, cũng trong sáng 23/3, hàng trăm bạn trẻ đã "quây kín" cửa toà soạn TS, làm nghẽn giao thông của cả một khu vực trên phố Bà Triệu để tới nhận vé tham gia chương trình ngày 27/3 từ trang thông tin giải trí 2sao. Việc phát vé mời theo danh sách đã đăng ký không hề dễ dàng trước đám đông chỉ trực "đào tẩu" khỏi hàng ngũ và đẩy tung chiếc cửa kính. Mặc dù có tới 500 người may mắn được nhận vé nhưng nhu cầu tham gia chương trình MTV Exit ngày 27/3 vẫn rất lớn. Một số bạn trẻ dù không có trong danh sách đăng ký nhưng vẫn đến xếp hàng với hy vọng may ra sẽ xin được 1 chiếc vé thừa.

MTV Exit (End Exploitation and Trafficking - Chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người), chương trình nhằm tăng cường nhận thức của giới trẻ về sự nguy hiểm của nạn buôn bán người.

Mô tả ảnh.
The Click Five sẽ có mặt trong chương trình MTV Exit tại TP.HCM.
Tour lưu diễn tại Việt Nam của MTV Exit sẽ diễn ra tại Hà Nội (19h 27/3), Hạ Long (20h 3/4), Cần Thơ (17h 10/4) và TP.HCM (20h 17/4). Cả 4 buổi biểu diễn đều không bán vé nhưng riêng tại Hà Nội và TP.HCM sẽ có soát vé để đảm bảo an ninh do lượng người dự kiến tham gia quá lớn và đây cũng là hai địa điểm có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài.

Ngoài sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam như: Phương Vy, Anh Khoa, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải...., MTV Exit còn có sự tham gia của ban nhạc đình đám Hàn Quốc - Super Junior và giọng ca nổi tiếng đến từ Australia - Kate Miller Heidke (trong đêm diễn mở màn tại SVĐ Mỹ Đình - HN) và nhóm nhạc Rock từng xuất hiện nhiều lần trong các chương trinh MTV EXIT - The Click Five của Mỹ (tại SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM ngày 17/4).

Ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm cả hai vai trò: người dẫn chương trình và ca sĩ trình diễn ở cả 4 địa điểm diễn của MTV Exit.

Các buổi diễn của MTV Exit tại VN sẽ được ghi hình và biên tập lại với những hình ảnh đặc sắc nhất của chuyến lưu diễn cùng với thông điệp quan trọng của chiến dịch và phát sóng trên các kênh YAN TV, VTV.

  • Hạnh Phương

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn