Jennifer Aniston bị Gerard Butler sàm sỡ

29/3/10
Trong chuyến đi quảng bá cho bộ phim hài “The Bounty Hunter”, cặp diễn viên chính trong bộ phim này, Gerard Butler và Jennifer Aniston đã cùng nhau tận hưởng một buổi tối riêng tư và lãng mạn trên dòng sông Seine nổi tiếng của nước Pháp.

Mặc dù cả Butler và Aniston đều phủ nhận những tin đồn về mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè đồng nghiệp, nhưng khoảnh khắc mà một tay săn ảnh vừa chộp được là minh chứng rõ nhất cho mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường giữa hai người.

Butler đang sàm sỡ Aniston trên du thuyền ACTE III
Butler đang sàm sỡ Aniston trên du thuyền ACTE III



Trong khi Aniston và Butler ở phía trước làm ra vẻ quan hệ của họ chỉ ở mức bạn bè, đồng nghiệp, thì một bức ảnh chụp từ phía sau đã tố cáo câu chuyện thật giữa hai người. Một tay săn ảnh đã rình đúng lúc Aniston bị Butler sàm sỡ từ phía sau và… bấm máy ghi lại khoảnh khắc này.

Aniston để mặc cho “chàng thợ săn” Butler sàm sỡ mà không hề có phản ứng nào tỏ ra giận dữ hay thể hiện sự phản đối. Hành động suồng sã này chắc chắn chỉ có ở những người có quan hệ tình cảm hết sức thân mật và gần gũi, bởi nếu không thì kẻ sàm sỡ chắc chắn đã ăn một cái tát nổ đom đóm.

Hình ảnh thân mật của Butler và Aniston tại London hồi đầu tháng
Hình ảnh thân mật của Butler và Aniston tại London hồi đầu tháng



Với bức ảnh này, nhiều người khẳng định Aniston đã trở thành “con mồi” của chàng “thợ săn” Butler.

People dẫn một nguồn tin cho biết hai diễn viên này đã có một buổi tối lãng mạn và hết sức tình tứ trên du thuyền ACTE III. Nguồn tin này cho biết: “Họ rất thân mật. Hai người đã là cho căn phòng nơi họ hiện diện thêm ấm cúng”. Cũng theo nguồn tin này, Aniston và Butler đã ở gần nhau suốt đêm, “ôm ấp và vuốt ve nhau” trên du thuyền.

Sau buổi công chiếu bộ phim “The Bounty Hunter” tối 28/3 tại Champs-Elysées, Aniston và Butler sẽ còn vài ngày cùng nhau rong ruổi khắp châu Âu. Những chặng dừng chân tiếp theo của họ là Berlin (Đức) và Madrid (Tây Ban Nha).

Aniston và Butler cùng nhau đi nghỉ tại Cabo San Lucas (Mexico)  hồi tháng 2
Aniston và Butler cùng nhau đi nghỉ tại Cabo San Lucas (Mexico) hồi tháng 2
Rõ ràng, Butler và Aniston là một cặp đẹp đôi
Rõ ràng, Butler và Aniston là một cặp đẹp đôi



(Theo People, TMZ)

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn