Khoe bụng bầu - trào lưu khó cưỡng ở Hollywood

27/3/10
Đã 25 năm trôi qua kể từ khi Demi Moore lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair với chiếc bụng bầu. Kể từ đó, khoe bụng bầu đã trở thành một trào lưu khó cưỡng với các sao Hollywood.

Người đẹp Monica Bellucci tự tin khoe bụng bầu trên trang bìa tạp chí Vanity Fair của Italia. Bạn có tin đây là hình ảnh của một người phụ nữ 45 tuổi?
Đây là lần thứ 2 Bellucci mang bầu và cũng là lần thứ 2 cô “phơi” bụng bầu trên mặt báo: “Khi tôi sinh bé gái đầu lòng ở tuổi 39, nhiều người khuyên tôi nên nhanh chóng sinh thêm đứa nữa, song tôi đã không làm vậy bởi tôi muốn mọi chuyện diễn ra một cách thật tự nhiên”, nữ diễn viên chia sẻ với tạp chí Vanity Fair”.

Năm 2004 khi mang thai đứa con đầu lòng, Monica Bellucci cũng từng trút bỏ hoàn toàn xiêm y để xuất hiện trên trang bìa của Vanity Fair.

Người mẫu của tạp chí dành cho các quý ông Playboy Kendra Wilkinson tự tin khoe chiếc bụng căng tròn trong bộ bikini hồng nhạt. Kenda bộc bạch với In Touch cô thấy mình quyến rũ hơn khi mang bầu: “Tôi cảm thấy mình gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.”

Năm 2008, để ủng hộ chiến dịch quảng cáo mới của công ty thời trang “Mey”, mặc dù đang mang bầu nữ diễn viên Esther Schweins vẫn diện bikini và tạo dáng trước ống kính. Tuy vòng eo không còn thon gọn, trông cô vẫn vô cùng quyến rũ.

Trên trang bìa số ra tháng Một năm 2007 của tạp chí Marie Claire, người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc bụng bầu căng tròn của Christina Aguilera. Nữ ca sĩ “làm điệu” bằng một chiếc áo da, một tay chống hông, một tay đặt hờ lên mái tóc vàng óng - trông cô vẫn đẹp lạ lùng.

Britney Spear xuất hiện trên trang bìa Harper"s Bazaar số ra tháng 8 năm 2005 với chiếc bụng bầu 7 tháng. Nữ ca sĩ chỉ đeo một chiếc vòng cổ to bản cho đỡ “trống trải”.

Năm 1991, nữ diễn viên Demi Moore mở đầu trào lưu khoe bụng bầu khi bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair trong tình trạng khỏa thân. Việc làm của cô từng là chủ đề tranh luận sôi nổi trong suốt một thời gian dài.
Theo TTVH
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn