Ôi lại vẫn là Hoàng Thùy Linh!

24/3/10
"Thành công nhờ bóng ma quá khứ là điều phi lý và hết sức buồn cười bởi trên thực tế, chính nó mang lại sự trì trệ và không ít rắc rối cho cuộc đời tôi suốt 2 năm qua", Hoàng Thùy Linh khẳng định.

"Tôi thích chinh phục"


- Album đầu tay của chị có khá nhiều tác phẩm của nhạc sĩ nữ, tại sao chị lựa chọn họ?

Chị Lưu Thiên Hương là một người chị mà tôi may mắn khi có dịp hợp tác. Tôi đã học hỏi ở chị ấy rất nhiều kinh nghiệm. Còn Đông Nhi là người bạn tôi mới quen và tôi cảm thấy Nhi là một cô gái tài năng. Nhi có khả năng nắm bắt xu hướng rất tốt. Ngoài việc là chị em trong cuộc sống, tôi nghĩ những thế mạnh của họ phù hợp với cái mà tôi đang tìm kiếm.

- Một quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, nhiều người đã nghĩ chị quên sân khấu. Việc trở lại lần này khiến chị khó khăn thế nào?

Làm sao tôi quên được sân khấu. Nhìn bạn bè ca hát tôi nhớ lắm, chỉ muốn đứng lên và biểu diễn cho đỡ nhớ. Tôi mất nửa năm hoàn thành album này, nhưng mất hơn gấp nhiều lần số thời gian đó để ổn định tinh thần. Tôi muốn chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất để có thể thực hiện ước mơ.

- Chị nghĩ sao nếu album của chị sẽ thành công nhưng là nhờ “bóng ma quá khứ” mang lại chứ không phải vì tài năng?

Tôi nghĩ hãy nên tìm hiểu thêm để biết chính xác hơn về khả năng của tôi. Còn việc album thành công nhờ “bóng ma quá khứ” là điều phi lý và hết sức buồn cười bởi trên thực tế, chính nó đã mang lại sự trì trệ và không ít rắc rối cho cuộc đời tôi trong 2 năm qua.. Đó là điều tôi có thể khẳng định. Hãy nên nghĩ rằng, khán giả sẽ khắt khe hơn với tôi và sự thành công có nghĩa là điều đó nói lên rằng tôi đã làm tốt công việc của mình.

- Ca sĩ nào cũng tuyên bố mình sẽ chứng minh bằng thực lực, trong khi nhiều người bây giờ thích “thưởng thức” chuyện hậu trường hơn âm nhạc. Điều đó có khiến chị nản lòng?

Khán giả muốn biết nghệ sĩ sống thế nào là lẽ thường tình, nhưng điều cuối cùng để họ nể phục và tôn trọng là bạn đã cống hiến được gì. Khán giả công bằng lắm. Nếu được hưởng mặt tốt của một sự việc, bạn phải học cách chấp nhận cả mặt trái của nó. Còn tôi, tôi làm việc của tôi, thực hiện ước mơ của tôi, tại sao lại nản lòng?

- Theo học đạo diễn truyền hình nhưng lại làm album âm nhạc, chị muốn chứng minh mình cũng tài giỏi ở một lĩnh vực khác hay chị muốn chuyển nghề?

Tôi đi học vì thấy lĩnh vực đó rất hấp dẫn. Tôi làm việc tôi yêu thích và khi hoàn thành việc đó tôi thấy hạnh phúc và tự hào. Đó là cảm giác tôi dành cho mình thôi. Tôi không phải là người thích chứng tỏ. Tôi còn phải học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho ngành nghề mà tôi đang theo học.

- Còn nghề diễn viên của chị?

Tôi đang tham khảo một số kịch bản, và chưa quyết định chắc chắn về việc quay lại điện ảnh. Tôi thích một vai “số phận”. Tóm lại tôi thích những việc khó, thích cảm giác được chinh phục điều gì đó.

- Album phát hành rồi chị còn kế hoạch nào khác nữa?

Khi nào đến sẽ biết ngay mà..( cười).

'Phụ nữ đẹp có nhiều sự lựa chọn'

- Giờ phải thường xuyên bay đi về giữa TP.HCM và Hà Nội. Vất vả như thế sao chị lại không Nam tiến?

Rất nhiều người hỏi tôi câu này. Tôi thấy sống ở đâu cũng tốt. Quan trọng là mình hài hòa được nhiều điều trong cuộc sống để đạt được hiệu quả công việc tốt, tâm lý thoải mái, khiến mình thấy hạnh phúc.

- Như thế nào là một ngày hạnh phúc của chị?

Tôi thấy không còn quá khó để tìm thấy hạnh phúc nữa. Hạnh phúc đôi khi rất đơn giản, chẳng qua mình không nhận ra. Mỗi ngày, tôi thức dậy rồi đi ăn sáng, sau đó về trả lời phỏng vấn và làm cho xong những việc đã định phải hoàn thành. Buổi chiều tôi tập nhảy với nhóm. Hôm nào không học thanh nhạc, tôi sẽ đi thể thao với các anh chị. Buổi tối dành thời gian gặp bạn bè, thư giãn thôi.

- Nhiều người thấy chị bây giờ gai góc hơn hẳn. Là một phụ nữ đẹp, điều đó có làm cho chị mất đi những cơ hội tìm thấy tình yêu, vì đàn ông thường muốn chở che một người phụ nữ nhu mì và yếu đuối?

Trước hết, tôi cảm ơn lời nhận xét này, nhưng tôi thấy câu hỏi hỏi có vẻ mâu thuẫn. Không phải đẹp thì mất đi cơ hội tìm thấy tình yêu và không phải cứ nhu mì, yếu đuối thì sẽ được yêu hơn. Đôi khi một người phụ nữ có hình thức, ban đầu họ lại có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng họ lại phải thận trọng để tìm ra người thật lòng với mình. Còn yếu đuối nhu mì quá lại dễ bị lay động, không chủ động, mà đôi khi như vậy rất dễ bị tổn thương. Cái gì cũng có hai mặt và phải biết hài hòa mọi thứ mới là giải pháp tốt. Tôi nghĩ tất cả là do cách sống và tình cảm dành cho nhau. Một chút khác biệt cũng sẽ được lấp đầy nếu người ta yêu nhau thật sự.


Một số hình ảnh hậu trường quay clip của Hoàng Thùy Linh:






Clip được thực hiện tại Sài Gòn. Để luyện vũ đạo và quay clip, Linh đã phải ở liền nửa tháng trong Sài Gòn.



Để tạo hiệu ứng hình ảnh tốt cho clip, Linh đã phải tạm biệt mái tóc ngắn rất dễ thương của mình và nối tóc lại đấy.


Vòng tay, giày cao gót nạm đính kim loại, nhìn Linh rất cá tính.






Vũ đạo là thế mạnh của Linh, vì thế trong clip, chắc chắn chúng mình sẽ được thưởng thức khả năng vũ đạo rất ổn của Linh đấy.

Cả êkip làm việc xem lại sản phẩm của mình.

Phút giải lao của Linh...


... và pose ảnh cùng các thành viên trong ê kip. Đây là chị biên đạo múa, hướng dẫn các động tác vũ đạo cho Linh.


Bên trái ngoài cùng là MC Việt Nga này. Chị Nga là stylist lo phần trang phục cho Linh trong clip đấy.
Ảnh Kênh14.vn
Theo Xzone.vn
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn