Shock: Đôi bạn trẻ 'công dâm' ngay tượng đài Lý Thái Tổ

29/3/10
Khi tôi nhìn thấy cảnh gai mắt này, tôi giơ camera lên định chụp và bất chợt nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí của mình qua sự phản chiếu của màn hình camera. Tôi hiểu mình đang thực sự tức giận. Tôi định lại gần và làm một hành động gì đó để thể hiện sự tức giận, nhưng tôi đã kiềm chế lại được. Tôi nghĩ, có lẽ những hành động vô liêm sỉ của đôi bạn trẻ này không chỉ diễn ra ở đây một lần này, và sự nhắc nhở của tôi không đảm bảo rằng lần sau họ không làm thế nữa. Vậy là tôi quyết định phải cho cả nước biết được sự đồi trụy trơ trẽn này. Tôi lại giơ camera lên...

Hình như đôi bạn trẻ này không đủ trí khôn để nhận thức được rằng tượng đài Lý Thái Tổ là một biểu tượng tâm linh quan trọng bậc nhất của Hà Nội. Với vị trí "đẹp như mơ" và cảnh quan được trau truốt đến từng milimet, tượng đài Lý Thái Tổ(Vườn hoa Lý Thái Tổ) là một khu vực "chưa tham quan coi như chưa đến Hà Nội". Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đây còn là một công trình linh thiêng có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa và tín ngưỡng của người Hà Nội. Không ngày nào là không có người đến thắp hương, dâng hoa... trước chân tượng.

9xinh.com full (1)
Tượng đài/vườn hoa Lý Thái Tổ là một biểu tượng tâm linh quan trọng của Hà Nội.

Tôi không hiểu đôi bạn trẻ này có vấn đề gì về thần kinh hay không và tôi cũng khó đặt tên cho những hành động mà họ đang thể hiện, có lẽ "công dâm" là tính từ sát nghĩa nhất! Khi tôi đến đây là gần 12 giờ trưa, đây không phải là cái giờ mà ánh sáng đủ để che đi những động tác dâm đãng của họ, tôi thậm chí có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt đờ đẫn vì bị kích thích của cô gái dù rằng tôi đứng cách đấy khá xa. 12 giờ trưa cũng không phải là một cái giờ mà số người đi đường đủ ít để không ai chú ý. Trái lại, xung quanh vườn hoa có rất nhiều khách du lịch trong nước, ngoài nước, người dân sống gần đấy và cả trẻ em.
9xinh.com full (3)
Vứt chiếc áo sang một bên để sự "cọ sát" mãnh liệt hơn!

Rõ ràng không thể nói rằng đôi bạn trẻ này khó khăn đến mức không đủ tiền thuê nhà nghỉ để hành lạc được, bởi vì nếu với lý do đó, họ vẫn có vô số chỗ kín đáo hơn để làm chuyện đó. Cách giải thích hợp lý duy nhất là họ cố tình làm vậy, có lẽ họ cảm thấy hưng phấn hơn khi công khai chuyện tình dục trước mặt bàn dân thiên hạ và sỉ nhục vào nền văn hóa dân tộc. Để trị cái bệnh này của họ có lẽ cách tốt nhất là công khai nó ra cho cả nước biết(Không chừng họ còn thích bởi vì bệnh của họ là bệnh "công dâm" mà).

9xinh.com full (4)
!
Khi tôi lại một cây ATM gần đấy, tôi đã cảm thấy khó chịu khi thấy cặp đôi này ôm hôn nhau rất tự nhiên ngay bên phải tượng đài, tuy nhiên tôi nghĩ có lẽ họ chỉ dừng lại ở đó và tiếp tục việc rút tiền của mình. Khi tôi quay lại, tôi đã thực sự sửng sốt bởi vì những động tác của họ đã vượt quá xa việc ôm hôn...







Tự nhiên như chỗ không người!


Khi số người trong khu vực vườn hoa tăng lên quá nhiều, cô gái khoác chiếc áo khoác vào, có lẽ nó giúp họ che được phần nào?

Không biết có phải khó chịu khi nhận ra(?) tôi đang chụp ảnh họ không, sau một lúc tả tơi bên phải, họ chuyển ra góc phía sau bên phải, là một vị trí được... nhiều người nhìn hơn. Ở vị trí mới này, không chỉ người xung quanh vườn hoa "được" thấy hành động "mát mắt" của họ mà ngay cả đám teen đang tập hip hop cùng vô số người dạo chơi trong khu vực lầu bát giác và công viên phía sau cũng phải trợn mắt vì ngạc nhiên.

Nhiều người thấy hơn nên hưng phấn hơn, đôi bạn trẻ của chúng ta càng hăng say biểu diễn với đủ tư thế đứng ngồi khiến cho du khách nước ngoài chỉ còn biết lắc đầu: "Oh, văn hóa Việt Nam đấy sao, tôi tưởng phải khác cơ...".





Chuyển ra phía sau bên trái tượng để được chú ý nhiều hơn?













Phô diễn nhiều tư thế!





Du khách nước ngoài đang chụp ảnh tượng đài.

Kết: Ở vị trí của một công dân Việt Nam, tôi không chỉ tức giận mà còn cảm thấy bị xúc phạm trước những hành động đồi bại vô liêm sỉ của đôi bạn trẻ này. Còn các bạn thì sao? Như truyền thống, 9Xinh lại xin nhường phần kết còn lại cho độc giả.
Góc Nhìn
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 4 ]


Nặc danh 1:20 CH

tác giả có não ko thế?

Nặc danh 1:57 CH

nhìn kỹ lại đi!

Miênchan 2:42 CH

Tác giả có thể lý giải cách have sex nào không cần cởi quần không?

Hay ý tác giả là đâm xuyên qua lớp quần jean dày như vậy? Nói thế công lực anh này lên tới cảnh giới nào rồi chứ không đùa..

Nặc danh 3:52 CH

LOSER!!!

Ý kiến của bạn