Trà My Angel hẹn hò với Phan Anh?

25/3/10
Tình cờ bắt gặp Phan Anh và Trà My Angel ở Hà Nội, phóng viên VTC News đã chụp được những bức ảnh khá thân mật của hai người trong bộ đồ ton-sour-ton đen trắng rất hợp nhau và có dịp lắng nghe “chàng và nàng” chia sẻ về những dự định sắp tới..

Những tưởng anh chàng ca sĩ điển trai đang hẹn hò với cô gái xinh đẹp Trà My nhưng khi hỏi ra, cả Phan Anh lẫn Trà My đều khẳng định họ chỉ là anh em thân thiết với nhau và việc gặp nhau ở đây là cả hai đang trao đổi về đêm nhạc từ thiện sắp tới mà họ cùng tham gia.

Cả hai khẳng định, chỉ gặp nhau để bàn công việc chứ không phải hẹn hò.

Đêm nhạc từ thiện mà họ nhắc đến có tên “Chắp cánh tương lai” sẽ được tổ chức vào tối Chủ nhật ngày 28/3 sắp tới do Công ty Hồ Gươm Xanh kết hợp với trường Đại học Nông nghiệp HN thực hiện tại trường (tại Trâu Quỳ - Gia Lâm - HN). Ngoài Phan Anh, Trà My, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ Thái Thùy Linh, Mai Trang SMĐH, Đăng Khôi, nhóm Đô rê mi, Biển Xanh…

Trong lúc đang bàn bạc công việc, không biết Phan Anh nói gì mà xem ra Trà My rất ngượng ngùng.

Cả hai cho biết, với giá vé rất sinh viên, chỉ 10.000đ/vé, hi vọng đêm nhạc sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn học sinh, sinh viên Hà Nội và toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé cũng sẽ được dành để trao tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cặp song ca sẽ thể hiện ca khúc Hình bóng học trò trong đêm nhạc này

Trong đêm nhạc này, bên cạnh những ca khúc trẻ trung, sôi động mang đậm nét học trò, Phan Anh và Trà My cũng sẽ song ca cùng nhau trong một sáng tác của Nguyễn Đức Cường là Hình bóng học trò.
Đây không phải là lần đầu hai người cùng nhau song ca trên sân khấu mà trước đó, trong các chương trình của công ty Hồ Gươm Xanh nơi Trà My Angel đầu quân và các chương trình lớn nhỏ khắp cả nước Phan Anh và Trà My đã được biết đến là một cặp song ca ăn ý.

Trà My Angel hiện là ca sĩ độc quyền của công ty Hồ Gươm Xanh. Cô sẽ cho ra mắt album vol 3 với dòng nhạc dance trong năm nay.

Trà My Angle cũng chia sẻ rằng, trong năm 2010 này cô sẽ thực hiện và ra mắt album DVD vol.3 mang hơi hướng dance sôi động. Trước đây, hai sản phẩm âm nhạc phong cách dance và R’nB là “My angel” và “Em muốn” của Trà My cũng đã được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Còn Phan Anh vẫn giữ bí mật những kế hoạch của riêng mình.

Còn anh chàng điển trai Phan Anh chỉ tiết lộ rằng, sau đêm nhạc từ thiện này anh sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu, riêng kế hoạch về album mới vẫn được anh chàng giữ trong vòng bí mật.

Cả hai xem ra không chỉ rất hợp nhau trên sân khấu nhạc mà ở ngoài, họ cũng là những người bạn thân thiết với nhau nên gout ăn mặc của họ trùng nhau chỉ là.. chuyện nhỏ.

Jinn - vtc
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn