Huỳnh Bích Phương bị nghi dùng "dao kéo"

18/8/10

Cuộc thi HHVN 2010 kết thúc, cũng là lúc cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh của người mẫu Phương Huỳnh (Huỳnh Bích Phương) được đăng tải trên một trang báo mạng cách đây hơn một năm.

Căn cứ vào những bức ảnh này, một số người mạnh miệng khẳng định, Huỳnh Bích Phương đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hiện tại.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Huỳnh Bích Phương cách đây 1 năm (chụp cùng Chung Thục Quyên) và Huỳnh Bích Phương hiện tại

Sở hữu khuôn mặt nhang nhác Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, Huỳnh Bích Phương nhận được nhiều tình cảm của khán giả ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi HHVN 2010. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp 22 tuổi này. Mặc dù nhận được 2 giải thưởng quan trọng là Người đẹp khả ái và Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Huỳnh Bích Phương vẫn không có tên trong Top 10.

Rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho việc người đẹp bị out quá sớm. Trong đó, có một số ý kiến cho rằng "bản sao của Trương Tử Lâm" đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến đường đến vương miện của người đẹp trở nên gập ghềnh.

Mô tả ảnh.
Huỳnh Bích Phương hiện tại có khuôn mặt thon gọn hơn trước đây

Không quá khó khăn để thấy sự khác biệt giữa hai tấm ảnh này, đặc biệt chiếc mũi thanh tú và khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, sự khác biệt này là do cách trang điểm và làm tóc bởi trong suốt cuộc thi Huỳnh Bích Phương gần như chỉ để một kiểu tóc duy nhất, một kiểu cười và một góc chụp. Điều đó làm cho hình ảnh của Huỳnh Bích Phương luôn hoàn hảo trong mắt khán giả.

Hãy cùng xem những bức ảnh đẹp nhất của Huỳnh Bích Phương trong cuộc thi HHVN 2010:

Theo MegaFun

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn