Những tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood

18/8/10

Những kỳ cựu màn bạc quyến rũ này của điện ảnh Ấn Độ có thể không thua kém gì những người đồng nghiệp của họ tại Hollywood.

Không giống như Hollywood, tại kinh đô điện ảnh của Ấn độ, bên cạnh khả năng diễn xuất và khuôn mặt khả ái, các nữ diễn viên Bollywood phải biết hát, khiêu vũ và nói nhiều ngôn ngữ. Dưới đây là những tài nữ Bollywood có thể thay thế được những nữ diễn viên tên tuổi của Hollywood.

1. Katrina Kaif: thay thế Megan Fox

Tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood - Tin180.com (Ảnh 1)

Katrina nổi tiếng với những vai diễn đầy quyến rũ. Cô lớn lên tại Hồng Kông, Hawaii và Anh quốc nhưng lại chưa bao giờ sống tại Ấn Độ cho đến khi trưởng thành. Chính vì thế, nữ diễn viên này không biết nói tiếng Hin -đi. Điều này đôi lúc khiến nhiều fan đâm ra phát ghét cô nàng. Tuy vậy, Katrina vẫn khẳng định tài tăng qua một loạt những bom tấn Namastey London, New York, Raajneeti .

2. Aishwarya Rai Bachchan: thay thế Angelina Jolie

Tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood - Tin180.com (Ảnh 2)

Aishwarya là cựu Miss World, từng tham gia trên 40 phim và được fan Ấn gọi là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Cô là một trong số ít những ngôi sao Bollywood từng đóng phim Mỹ: Pink Panther 2. Aishwarya cũng góp mặt trong The Martha Stewart Show” và “The Tyra Show”. Devdas, Dhoom 2,Bride and Prejudice là những siêu phẩm của cô. Không chỉ thế, Aishwarya còn nổi tiếng với những hoạt động nhân đạo, cứu trợ. Chính vì vậy mà nữ diễn viên này được hàng triệu người ngưỡng mộ.

3. Priyanka Chopra: thay thế Rachel McAdams

Tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood - Tin180.com (Ảnh 3)

Priyanka cũng là một cựu Miss World và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Ấn Độ. Mặc dù một số phim cô tham gia có doanh thu không cao, nhưng trong tất cả những bộ phim này, lối diễn xuất của Priyanka vẫn luôn lấy được lòng khán giả. Mỗi khi cô đóng những vai gan góc, hay độc ác thì lập tức bộ phim đó thành công. Priyanka nổi tiếng với vai diễn một siêu mẫu tham vọng, bon chen – người có thể đánh đổi tất cả để có được thành công trong Fashion. Để hiểu thêm về tài nữ này, bạn hãy xem Krrish and Don, Fashion, Aitraaz.

4. Archana Puran Singh: thay thế Kristen Wiig

Tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood - Tin180.com (Ảnh 4)

Archana là một trong số ít nữ diễn viên hài kịch được yêu thích tại Ấn Độ – nơi mà Bollywood dường như chỉ dành năng khiếu gây cười cho cánh mày râu. Cô khởi nghiệp từ ngành thương mại, sau đó chuyển sang truyền hình với chương trình dài kỳ mang tên Mr and Mrs. From. Cũng từ đó Archana lấn sân sang điện ảnh và nổi tiếng với Kuch Kuch Hota Hai. Hiện tại cô làm giám khảo cho show hài kịch “India’s Comedy Circus”.

5. Kareena Kapoor: thay thế Drew Barrymore

Tài nữ Bollywood có thể thay thế các ngôi sao Hollywood - Tin180.com (Ảnh 5)

Kareena xuất thân từ một gia đình nghệ thuật nổi tiếng. Chính vì thế mà người Ấn Độ đã được ngắm nhìn cô trưởng thành trên màn ảnh lớn và vẫn luôn được hàng triệu người yêu mến dù không phải là ngôi sao có vẻ đẹp nghiêng nước khuynh thành. Kareena tham gia nhiều phim hài tình cảm lãng mạn và gặt hái nhiều thành công dù vai diễn gái bán thân của cô trong Chameli vấp phải khá nhiều chỉ trích. Không chỉ thế, cô cũng tham gia 3 Idiots – bom tấn lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Ấn độ. Hiện tại, cô đang hẹn hò với nam diễn viên Saif Ali Khan và cặp đôi này được coi là Brangelina của Bollywood.

(theo thegioidienanh)

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn