Taylor Swift lại vào top 5 bảng xếp hạng âm nhạc

18/8/10
Đĩa đơn mới “ra lò” vào ngày 16-8 mang tên Mine của tài năng trẻ nước Mỹ Taylor Swift đã vọt lên lọt vào top 5 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 chỉ sau 1 ngày phát hành.

Ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: J.J

Thành tích ngoạn mục này đã đưa Taylor Swift trở thành nữ nghệ sĩ thứ 2 trong lịch sử Billboard Hot 100 liên tiếp 2 lần có vị trí trong top 5 trong 1 năm. Vào tháng 2 vừa qua đĩa đơn Today Was A Fairytale của Taylor Swift đã lọt vòng top “vàng” với vị trí thứ 2.

Trước Taylor Swift chỉ có nữ diva Mariah Carey là đạt được thành tích này khi cả hai đĩa đơn của Mariah Carey là FantasyOne Sweet Day - ca khúc song ca cùng Boyz II Men - cùng chiếm lĩnh vị trí quán quân vào năm 1995.

Được trích từ album sắp phát hành Speak Now của Taylor Swift, Mine là những trải lòng rất thật của nữ chủ nhân về những mối tình đã tan vỡ của mình. Nội dung ca khúc nói về sự chạy trốn tình yêu của cô gái sau khi đã trải qua nhiều nỗi đau trong tình yếu với mong ước tìm được một tình yêu đích thực. Album tập hợp những ca khúc do chính Taylor Swift viết mà không hề có một ca khúc đồng sáng tác nào.

Album thứ 3 này Taylor Swift dự định sẽ phát hành vào ngày 25-10 tới. Tuổi đời còn trẻ song Taylor Swift đã gặt hái được nhiều thành công đáng mơ ước trong 4 năm hoạt động âm nhạc của mình. Album thứ 2 mang tên Fearless của công chúa nhạc đồng quê đã bán được hơn 14 triệu bản trên toàn thế giới.

XUÂN TRÂM (theo Chosun)

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn