Nguyễn Ngọc Kiều Khanh dự thi 'Hoa hậu Thế giới 2010'

21/9/10
Trang web của cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa công bố danh sách thí sinh tham dự cuộc thi và đại diện Việt Nam là Á hậu 1 của cuộc thi HHTGNV.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 năm nay sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 30/10 tại thành phố Sanya. Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã công bố danh sách thí sinh của các nước tham dự. Theo đó, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.

Kiều Khanh giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi HHTGNV 2010.

Kiều Khanh là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Thế giới người Việt 2010. Tại cuộc thi này, cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển. Trước đó, năm 2009, Kiều Khanh là người chiến thắng Hoa Hậu Việt Nam tại Châu Âu.
Kiều Khanh sở hữu một hình thể khá chuẩn.

Kiều Khanh có thân hình khá chuẩn với số đo ba vòng 85-63-94, chiều cao 1m76, nặng 53 kg. Cô thành thạo tiếng Việt và tiếng Đức. Nguyễn Ngọc Kiều Khanh hiện đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, nên khả năng giao tiếp và vốn ngoại ngữ sẽ là một lợi thế của cô.

Ông Trần Đình Thắng - Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết hồ sơ của Kiều Khanh được Ellite gửi đi từ hai hôm nay, trong tuần này sẽ có kết quả. Theo đánh giá ban đầu, hồ sơ khá hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin cần, danh hiệu của Kiều Khanh cũng đáp ứng được yêu cầu theo quy định, nên khả năng cô được chấp thuận đi thi rất cao.
Mai Mai (theo MW)
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn