Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'

30/9/10

Hot girl nóng nhất Hà Nội thổ lộ không cố gắng tạo ra sự sexy như mọi người vẫn thấy và cô cũng “chối” không phải lúc nào cũng bên cạnh Khánh Phương.

Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'

Quỳnh Nga cho rằng cô không cố gắng PR cho nhanh nổi tiếng mà vẫn đang trong quá trình phấn đấu và tìm bài "đỉnh" cho mình để khẳng định vị trí trong showbiz.

- Được mọi người biết tiếng từ điện ảnh hơn là ca nhạc và cho đến giờ chị vẫn chưa có bản hit, chị thấy sao về nhận xét này?

- Trong thị trường âm nhạc hiện nay ai cũng muốn có bài hit, điều đó không phải dễ và còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn rất nhiều. Tôi cũng rất mong mình sẽ có nhiều bài hát hay để công chúng thưởng thức âm nhạc sẽ có thêm nhiều món ăn để lựa chọn hơn.

- Chị có thấy tủi thân khi Khánh Phương có quá nhiều bản hit không?

- Tôi tủi thân làm gì chứ, tôi thấy mừng còn không hết này. Đó là người tôi cộng tác thân thiết, anh Phương có nhiều fan ủng hộ và những ca khúc của anh ấy rất tuyệt mà!

Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'
Quỳnh Nga và Khánh Phương từng có nhiều sản phẩm âm nhạc chung

- Nhiều người cho rằng sự nổi tiếng của chị là do PR quá nhiều chứ sau phim “Lập trình trái tim” chị chưa thấy có sản phẩm nào đặc biệt, điều này có làm chị thấy tức tối không?

- PR ư? Tôi đâu có làm vậy, tôi thấy mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để công việc cũng như công sức mình bỏ ra xứng đáng. Mọi người thường nghĩ rất đơn giản là ca sĩ thì cứ mua bài về rồi hát là mọi người nghe là xong. Nhưng mọi người đâu hiểu muốn có một bài hát hay, hợp với mình thì cần phải làm gì. Nhạc sĩ viết bài cũng tùy theo tâm trạng mà viết vui hay buồn và nhiều khi một nhạc sĩ có quá nhiều ca sĩ đặt viết bài thì cũng cần phải có thời gian để họ lên ý tưởng nữa chứ!

- Chị đang ấp ủ những dự án về âm nhạc, sau “Sắc đẹp” chị tự tin với sản phẩm mới này chứ?

- Sản phẩm sắp tới đây của tôi, tôi rất hy vọng thôi, còn thành công hay không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.

- Đã cộng tác nhiều với Khánh Phương, sản phẩm âm nhạc tới này của chị còn có bóng dáng với Khánh Phương nữa hay không?

- Vậy mọi người nghĩ sao đây nhỉ? (cười)

Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'
Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'
Quỳnh Nga và Khánh Phương trong lần quay clip chung

- Chị và Khánh Phương vẫn lên báo một mực khẳng định hai người chỉ là bạn bè tri kỷ, nhưng đi đâu cũng thấy hai người, điều này được lý giải ra sao đây?

- Đi đâu cũng thấy hai người? (cười bí mật) Câu hỏi này tôi không hiểu lắm… Tôi đi công việc cũng có một mình, đi mua sắm cũng có một mình thôi. Ngoài ra thi thoảng đi diễn chung với anh Phương chứ có đi chung mấy đâu mà lại nói như vậy. Công việc của cả hai giống nhau mà lại hợp tác cùng nhau nên nhiều khi có những chương trình các nhà sản xuất mời chung để tiện làm việc thôi mà.

- Nhiều người nhắc đến chị như một biểu tượng sexy của Hà Nội, điều này khiến chị thấy vui hay bực mình?

- Tôi sexy ư? Tôi không dám nhận đâu. Còn vui hay bực mình là tùy vào cảm nhận của riêng tôi thôi. Còn mọi người nghĩ sao tôi cũng không thể biết được. Nếu mọi người thích thì sẽ thấy vui, còn mọi người không thích thì…

- Chị thấy mình có sexy không?

- Trên sân khấu tôi muốn làm nóng những khán giả đang ngồi phía dưới bằng những điệu nhảy, những ca khúc sôi động, bốc lửa. Quần áo là một trong những phần phụ trợ cho bài hát. Tôi mặc theo bài hát để thể hiện hết những ưu điểm của ca khúc. Tôi nghĩ tôi không mặc quá hở.

- Vậy hình ảnh sexy mà mọi người thấy là do chị cố tạo dựng hay do bản chất là như vậy?

- Nếu mọi người thấy tôi ăn mặc đời thường thì có lẽ sẽ thấy tôi mặc đồ rất cá tính và cũng rất … Quỳnh Nga, không sexy chút nào đâu nhé! (cười)

- Sản phẩm âm nhạc sắp tới của chị có thể hình dung ra một Quỳnh Nga như thế nào đây?

- Ngày phát hành DVD cũng gần lắm rồi, hãy để khán giả xem và tự đưa ra lời nhận xét, ai lại tự đi khen sản phẩm của mình bao giờ!

Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'
Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'
Quỳnh Nga: 'Tôi không mặc quá hở'

Quỳnh Nga không nhận mình sexy

ALEC

Theo BDVN

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn