Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

16/9/10
Từ tài tử Brad Pitt, nam diễn viên Will Smith cho đến những người đẹp như Halley Berry, Scarlett Johansson bật mí sở thích, thói quen khi “yêu” và cho cả những lời khuyên vàng...

Will Smith

Nam diễn viên đã chia sẻ về giây phút anh vẫn còn nhớ mãi: “Đó là sau khi thực hiện những cảnh quay cuối cùng của bộ phim hài giả tưởng Hancock, tôi đã chạy ngay về nhà và làm "chuyện ấy" với vợ mình. Thật là tuyệt vời”.

Courteney Cox

Vợ chồng Courteney Cox và David Arquette lại có quy định cho chuyện “yêu”.

David cho biết: "Khi đã lập gia đình chúng tôi lại không thường xuyên quan hệ nhiều như một số người mà lập một kế hoạch cho nó. Một tuần một lần”.

Halle Berry

Nữ diễn viên Halle Berry lại có sở thích khác người, biến mặt bàn ăn thành phòng ngủ. Nàng miêu nữ xem ra là người có cá tính mạnh.

Brad Pitt

Ngay như ngôi sao Brad Pitt cũng thừa nhận sở thích khác người, các hang đá bí mật đằng sau thác nước trong hồ bơi của anh là "một nơi tuyệt vời cho chuyện quan hệ".

Scarlett Johansson

Cô đào Scarlett Johansson cho rằng quan hệ tình dục trong xe hơi là sexy nhất.

"Nếu tôi phải quan hệ trong nhà kho hay một nơi hơi bừa bộn, tôi thích làm việc đó ở ghế sau xe hơi hơn”.

Katie Price

Katie Price lại là người lãng mạn trong chuyện ân ái. Cô tiết lộ, mỗi khi làm chuyện ấy, cô cùng nam ca sĩ Peter Andre thường sử dụng mặt nạ để có trí tưởng tượng phong phú hơn về đối phương và phương pháp này còn tránh "sự nhàm chán”.

Theo Xuân Trang
Dân Việt

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn