Hà Nội:Hoảng loạn cần cẩu 65 tấn đổ vào nhà

15/10/10
“Chúng tôi vô cùng hoảng sợ, không biết tiếng động gì… Chạy ra ngoài thấy khói bụi mù mịt, gạch ngói đổ vỡ tứ tung, hàng trăm người dân khu này chạy tán loạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.

Khoảng 19h45 phút ngày 14/10, cả khu dân cư sống quanh công trình đang xây dựng ở số 74 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vô cùng hoảng loạn khi một chiếc máy cẩu đổ đúng xuống.

Chiếc máy cẩu lật nhào, xích máy chỏng gọng lên trời
Chiếc máy cẩu lật nhào, xích máy chỏng gọng lên trời

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, khoảng 20h30 có hàng trăm người dân thuộc tổ 28B phường Thượng Đình đang rất hoảng loạn do chiếc cần cẩu không may rơi vào gia đình nhà ông Vũ Kim Lộc (số nhà 25), nhà ông Lê Văn Thái (số nhà 25).

Hai ngôi nhà này đã bị sập hoàn toàn mái và trần nhà (do 2 ngôi nhà nằm sát công trình nhất nên bị nặng hơn cả).

Căn nhà của gia đình ông Lê Văn Thái do là cửa hàng ăn nên ngổn ngang xoong nồi bát đĩa, những đồ nấu cho sáng ngày hôm sau cũng tung tóe khắp nơi.

Mô tả ảnh.
Bếp nhà ông Thái ngổn ngang gạch vỡ


Một người dân cùng tổ 28B tên Tân kể lại: “Chúng tôi vô cùng hoảng sợ, không biết tiếng động gì… Chạy ra ngoài thấy khói bụi mù mịt, gạch ngói đổ vỡ tứ tung, hàng trăm người dân khu này chạy tán loạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.

Con trai ông Thái (người có ngôi nhà bị sập) bức xúc nói: “Làm ăn thế này thì chết! Bây giờ chỉ có nước ra đường mà ngủ…”.

Mái nhà ông Thái bị hư hỏng nặng sau cú va chạm của chiếc cẩu khổng lồ
Mái nhà ông Thái bị hư hỏng nặng sau cú va chạm của chiếc cẩu khổng lồ

Tại hiện trường, chiếc máy cẩu bị lật nghiêng, xích xe chỏng ngược lên trời. Rất nhiều công nhân đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an phường Thượng Đình, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt kịp thời trấn an nhân dân và phong tỏa hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản và khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn