Hậu trường Vietnam's Next Top Model

1/10/10

Tương tự Vietnam Idol, cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu thế hệ mới Vietnam's Next Top Model cũng có nhiều khoảnh khắc vui nhộn, thú vị. Sau vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP HCM, ban tổ chức đã chọn được 18 gương mặt lọt tiếp vào chung kết.

Ca sĩ, người mẫu Nathan Lee được mời làm thành viên ban giám khảo. Có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, anh tận tình hướng dẫn các thí sinh cách sải bước, tạo dáng trên sàn catwalk.

Nathan Lee cùng một thí sinh kết hợp biểu diễn làm mẫu.

Tuy ngồi ở vị trí giám khảo nhưng chàng ca sĩ tỏ ra khá thân thiện và vui vẻ. Anh có nhiều cử chỉ gây bất ngờ như mượn giày của nhà thiết kế Hoàng Ngân và tự tay xỏ vào chân cho một thí sinh vì cô gái định mang giày đế bệt diễn catwalk.

Trong suốt quá trình làm giám khảo chấm thi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model, chàng người mẫu có nhiều phút ngẫu hứng vui nhộn.

Từ trái qua: Ban giám khảo chấm thi sơ tuyển gồm nhà thiết kế Hoàng Ngân, ca sĩ, người mẫu Nathan Lee và siêu mẫu Elizabeth Thủy Tiên.

Elizabeth Thủy Tiên biểu diễn làm mẫu cho các thí sinh xem.

Xúc động khi biết có một thí sinh 16 tuổi đăng ký dự thi người mẫu vì hâm mộ mình, Thủy Tiên bất ngờ ôm chầm lấy cô gái này.

Vietnam's Next Top Model là cuộc thi dành cho tất cả các bạn gái có ước mơ trở thành người mẫu nên dù rất mập, thí sinh này vẫn tự tin đăng ký tham dự vòng sơ tuyển.

Các thí sinh miệt mài tập luyện chuẩn bị cho các vòng thi.

Thí sinh hồi hộp ngồi đợi đến lượt biểu diễn.

Sau hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau, nhiều thí sinh đã trở thành bạn bè thân thiết.

18 thí sinh lọt vào vòng chung kết Vietnam's Next Top Model sẽ sinh hoạt chung trong một ngôi nhà có trang bị máy quay hình, ghi lại quá trình sống, trạng thái cảm xúc cũng như tập luyện để vượt qua các thử thách của chương trình. Ngoài ra, thí sinh còn được đào tạo, tham gia nhiều hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia lớn trong và ngoài nước.

Giải thưởng cho người thắng cuộc là một hợp đồng người mẫu 2 năm trị giá 1 tỷ đồng với công ty đào tạo người mẫu California Model and Talent Management cùng một khóa đào tạo tại Mỹ và nhiều quà tặng khác. Từ ngày 8/10, khán giả có thể tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích hoặc dự đoán thí sinh bị loại cũng như thí sinh sẽ giành giải cao nhất qua tổng đài 6458.

Vietnam's Next Top Model chính thức phát sóng trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 20h thứ năm hàng tuần từ ngày 30/9. Đêm chung kết diễn vào lúc 20h tối 23/1/2011 tại khách sạn Intercontinental (TP HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Hương Giang
Ảnh: T.G

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn