Jennifer Lopez: “Tôi không chảnh”

12/10/10
Người đẹp đa tài Jennifer Lopez phủ nhận thông tin cô cư xử kiểu “sao” khi đảm nhiệm vai trò thành viên BGK cuộc thi American Idol.

Jennifer Lopez chỉ vừa bắt đầu “nhập cuộc” với American Idol được ít tuần nhưng báo chí Mỹ đã đồn đại là cô “có vấn đề” với những người khác và cư xử chảnh chọe.

“Jennifer Lopez được Ryan Seacrest tiến cử nhưng giờ đây cô ấy cư xử như thể mình là “sao” lớn khiến Ryan Seacrest rất bực mình. Nhà sản xuất cũng cố gắng tại không khí hòa bình giữa MC chương trình và giám khảo cuộc thi nhưng không đơn giản,” đó là thông tin In Touch Weekly đưa.

Một tờ báo khác thì khẳng định rằng Jennifer Lopez thậm chí không thể nhớ tên Randy Jackson, một thành viên khác của BGK American Idol khiến anh này cảm thấy mình “vô hình” khi ngồi cạnh Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez phủ nhận tin có mâu thuẫn với Ryan Seacrest
Diva đa tài 41 tuổi đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này ngày 10/10 vừa qua, cô nói: “Tôi chỉ mới làm việc với American Idol 2 tuần nhưng đã có biết bao tin đồn phát sinh. Những thông tin về việc êkip American Idol mâu thuẫn thật lố bịch và điên rồ.”

MC Ryan Seacrest cũng phủ nhận thông tin anh và Jennifer Lopez bất hòa. Ryan nói: “Tôi và Jen quen biết nhau đã lâu rồi và chúng tôi rất hiểu nhau, khi chúng tôi cùng làm việc, không khí trong phòng chỉ có sự hài hước.”

Jennifer Lopez nói thêm, cô đang rất bận rộn với công việc của một giám khảo và cô không có thời gian cho những chuyện “không đâu”.

“Tôi sẽ là một giám khảo khó tính bởi tôi muốn các nghệ sỹ phải được “tôi luyện” trước khi trở thành người nổi tiếng, tuy nhiên, tôi sẽ không để bất cứ nghệ sỹ tài năng nào mất cơ hội.”

“Tôi cảm thấy rất vui khi được ngồi ngắm các thí sinh bước vào phòng, tôi luôn nghĩ: “20 năm nữa, em này sẽ trở thành huyền thoại.” Tôi rất vui và thích thú với những suy nghĩ đó.”

Bà mẹ hai con khẳng định rằng thần tượng âm nhạc Mỹ chắc chắn phải có một chút ngoại hình “bởi ngoại hình là yếu tố quan trọng của một nghệ sỹ nhưng tôi sẽ không nói cụ thể với các bạn về điều này.”

Jennifer Lopez cũng bị đồn là đòi cát sê quá cao để đồng ý ngồi vào ghế giám khảo American Idol. Sau nhiều ngày “thương lượng”, cuối cùng Jennifer Lopez mới chấp nhận mức thù lao là 12 triệu đô la Mỹ.

Nhà sản xuất hi vọng sự góp mặt của Jennifer Lopez sẽ khiến chương trình American Idol thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình hơn nữa. American Idol vốn luôn là một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất nước Mỹ.
(Theo Dantri - Thegioidep.info)
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn