Khi kiều nữ quay clip "không mặc quần"

12/10/10
Không hẹn mà gặp, sự trùng lặp vô tình hay hữu ý của xu hướng thời trang chỉ mặc áo sơ mi của ca sĩ nữ trong video clip, đã khiến V-pop ngày càng ngập tràn những pha khoe thân úp mở rất nóng bỏng.

Trong số vô vàn những phương tiện giúp mỹ nhân Việt khoe dáng sexy, chiếc áo sơ mi trắng dài, che khuất quần ngắn bên trong chiếm một vị trí khá đỉnh. Ngoài việc xuất hiện nhan nhản cùng các mỹ nhân trong những loạt ảnh, mốt thời trang này còn "trịnh trọng" có mặt xuyên suốt trong các MV mới của các "sao" nữ.

Không "kín cổng cao tường" chỉn chu như hình ảnh người ta thường thấy của chiếc sơ mi, "rơi" vào tay của ngôi sao, nó đã vô tình trở thành một phương tiện cho việc khơi dậy sức nóng của các người đẹp. Chiếc sơ mi được sexy hóa: thân áo dài, mỏng, hở cổ, che hết quần trong... đã góp phần lớn trong việc phô bày cơ thể một cách táo bạo của mỹ nhân Việt trên màn ảnh.

Hồ Ngọc Hà

Không cần những màn vũ đạo điêu luyện, nóng bỏng và những phục trang gợi cảm, chỉ duy nhất một chiếc áo sơ mi dài xuyên suốt clip, Hồ Ngọc Hà đã làm nóng bao con tim xem qua sản phẩm của cô - MV Giấc mơ chỉ là giấc mơ - một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Hà Hồ khi cô còn ở bên nhạc sĩ Đức Trí.






Hồ Quỳnh Hương

Chăm chút khá kỹ lưỡng cho album Anh, nữ ca sĩ đất mỏ đã mạnh tay đầu tư "sộp" cho phần clip. Đặc biệt, trong MV Tình yêu mãi mãi, dù không có những cảnh diễn tình tứ với diễn viên Nhật Bản Rich Ting, nhưng Hương Hồ cũng làm bỏng mắt fan bởi mốt sơ mi trắng che quần, khoe chân.





Thanh Thảo

MV mới đóng chung với nam diễn viên điển trai Bình Minh đã khiến "Búp bê" chịu nhiều lời ong tiếng ve về chuyện "phim giả tình thật". MV này không những nóng hực với những pha diễn tình tứ, thân mật cùng Bình Minh mà còn bởi hình ảnh rất quyến rũ của Thanh Thảo trong trang phục áo sơ mi dùng làm... áo ngủ. Sau một thời gian làm "Búp bê con trai", Thanh Thảo đã nữ tính hơn rất nhiều và ngày càng cập nhật được nhiều xu hướng thời trang sexy.





Ngân Khánh

Tiếp theo bà chủ Music Box, "gà" Ngân Khánh cũng hở trên hở dưới trong MV Chỉ yêu mình anh. Ngoài MV này, Ngân Khánh còn có những bộ ảnh trắng đen rất nóng bỏng khi cô chỉ "lăn lộn" với mỗi chiếc sơ mi nằm trên giường.




Lương Bích Hữu

Rũ bỏ hình tượng dễ thương, nhí nhảnh, "Cô gái Trung Hoa" cũng kịp cập nhật xu hướng sexy cho bằng chị bằng em. Trong MV mới Nước mắt hóa đá, Lương Bích Hữu diễn tả tâm trạng đau buồn vì mất người yêu trong trang phục một chiếc sơ mi trắng mỏng manh.





Yến Nhi

"Học tập" hình tưọng sexy của "Yến chị", cô em Yến Nhi mới đây cũng xuất hiện với hình ảnh "người lớn" trong MV Song Yến - The movie 2. Ngoài độ nóng do bộ trang phục gợi cảm mang lại, những pha tình tứ của Yến Nhi cùng bạn diễn Thiên Minh trong MV cũng khiến các teen fan đỏ mặt.





Minh Hằng

Nói đến sexy, không thể không nhắc đến sexy girl Minh Hằng. Trong MV Bình minh xua bóng đêm, Minh Hằng còn làm bỏng mắt khán giả với nhiều tư thế vũ đạo gợi cảm trong trang phục áo sơ mi mỏng và chỉ cài một duy nhất một chiếc cúc áo.




"Sao" Việt quả rất "nhanh tay, lẹ mắt" trong việc cập nhật các xu hướng mới để làm... mới mình. Tuy nhiên, cùng một lúc giống nhau hàng loạt thế này, đâu mới thực sự là phong cách riêng trong V-pop?

Theo xzone

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn