Lật tẩy web sex bán ảnh “xuyên thấu” của hàng loạt sao châu Á

12/10/10
Gần đây báo chí đã lên tiếng về việc một website trá hình chuyên sử dụng tia hồng ngoại để sản xuất ra những bức ảnh “xuyên thấu” của các sao nữ.

Guo Jing Jing – nữ hoàng nhảy cầu của Trung Quốc là nạn nhân mới nhất của thủ thuật kinh doanh này. Chính hành vi xâm phạm nghiêm trọng trên đã khiến nhiều sao nữ lo lắng làm sao để bảo vệ chính mình khỏi “tai họa” khó lường này.


Những ngôi sao Hong Kong này là nạn nhân của web sex (Ảnh: Oriental Daily)
Trên thực tế có một thương nhân vô đạo đức đã sử dụng một web sex đăng ký tại Mỹ để bán những bức ảnh xuyên thấu của các sao nữ ở cả 3 khu vực Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc đại lục để kiếm lời.


Tên trang web này được đăng ký tại Mỹ và chính thức hoạt động vào năm 2006. Web có cảnh báo cấm trẻ em dưới 18 tuổi truy cập và lời cảnh báo này được viết bằng 3 thứ tiếng: Trung, Anh và Nhật. Mặc dù chỉ là một web sex tại Mỹ nhưng nội dung của web này lại hoàn toàn về Trung Quốc. Bên cạnh việc bán các tấn hình xuyên thấu của các ngôi sao nữ tại Hong Kong, Trung Quốc và Đài Loan, trang này còn cung cấp dịch vụ chụp xuyên thấu. Công nghệ này khiến người ta khó lòng phân biệt đâu là ảnh giả đâu là ảnh thật.

Sau khi clip ảnh của vận động viên nhảy cầy Guo Jing Jing và các vận động viên Olympic khác bị phát tán trên trang web sex, nhiều ngôi sao nữ cảm thấy vô cùng bất an khi nghĩ đến việc cơ thể mình bị soi mói một cách bất hợp pháp. Thật không ngờ website này đã tồn tại 4 năm nay.

Trang web này có đủ các loại ảnh của sao nữ từ ca sĩ, diễn viên đến siêu mẫu, người dẫn chương trình… Một số nữ ngôi sao nổi tiếng từng bị web này lợi dụng phải kể đến là: Từ Hy Đệ, Thái Y Lâm, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Trần Tuệ Lâm… Giá mà người mua phải trả để có được một bức ảnh khoả thân của sao là 10 USD. Khách hàng có thể xem trực tuyến bất cứ lúc nào họ muốn hoặc thậm chí có thể tải về máy.

Hiện tại các bức ảnh của sao nữ đang bị phát tán lan tràn trên mạng, trong số đó có nhiều ngôi sao đã lập gia đình và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, tên tuổi của họ đồng thời gây ảnh hưởng không tốt tới văn minh xã hội.

Bên cạnh web trá hình trên còn nhiều web khác cũng kinh doanh “dịch vụ” này. Trong đó có trang web Đài Loan còn sử dụng blog để thu hút lượng khách truy cập.

Linh Nguyễn (Theo Oriental Daily)
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn