Những hành động thân mật gây sốc của teen

2/10/10
Một số hình ảnh giới trẻ thể hiện tình cảm quá lộ liễu nơi công cộng liên tục được gửi về trang web chia sẻ Stomp. Trong đó có những bức ảnh một cặp nam sinh, nữ sinh mặc đồng phục nhà trường đang trong tư thế quấn quýt cực kỳ thân mật.

Những hình ảnh như thế này không còn xa lạ ở Singapore.

Biên tập viên trang web Chew V Ming cho biết mỗi tháng họ nhận được trung bình bốn tấm ảnh như vậy. Phản ứng của phần lớn độc giả khi chứng kiến hình ảnh đó là teen Singapore ngày càng cư xử thiếu phù hợp, nhất là ở chỗ đông người. Các bạn trẻ hồn nhiên công khai tình cảm và những hành động riêng tư bất chấp xung quanh có nhiều ánh mắt quan sát.

Một thành viên của Stomp, độc giả có tên Wee, đã gửi về ban biên tập bức ảnh hai học sinh cấp hai đang ôm hôn nhau trên xe buýt. Wee tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh viết: “Tại sao những học sinh vẫn còn khoác trên người đồng phục nhà trường lại có thể thản nhiên thể hiện nhiều cử chỉ quá thân mật ngay trước mắt mọi người? Lẽ ra họ nên ý tứ hơn và tôn trọng những người xung quanh. Một số khách đi xe buýt đã phải chuyển chỗ ngồi lên trước để khỏi phải nhìn thấy cảnh tượng đó suốt cả chuyến đi”.

Một độc giả khác khẳng định: "Làm như vậy, teen chỉ khiến tên tuổi trường mình đang học bị bôi nhọ và chính bản thân họ cũng bị nhìn bằng ánh mắt coi thường".

Cặp nam - nữ sinh đang hôn nhau say đắm ở một hành lang.
Quá táo bạo...
Cặp đôi không thể rời nhau dù đang trên thang cuốn của một trung tâm mua sắm.
Hải Linh
Theo Stomp
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn