Vietnam Idol: đến MC gây phản cảm

8/10/10
Sau hơn một tháng lên sóng, Vietnam Idol đã qua hai đêm bán kết, bình chọn được bốn thí sinh vào thẳng vòng Gala (top 10).


Đêm công bố kết quả vòng bán kết 1 có tám thí sinh nam và đêm công bố vòng bán kết 2 là tám thí sinh nữ. Sẽ không có gì đáng nói nếu việc công bố diễn ra bình thường, nhưng ngay từ lúc bắt đầu chương trình, MC Phan Anh đã đưa đẩy, mời mọc thí sinh này đứng lên, đề nghị thí sinh kia ngồi xuống hết lần này đến lần khác, cố tạo ra sự hồi hộp thái quá để nâng phần công bố kết quả quan trọng lên đỉnh điểm. Các thí sinh nhiều lần nhầm tưởng mình là người chiến thắng, sau đó sự ngỡ ngàng vì thường xuyên “bị” mời lên phía trước so sánh cùng thí sinh có khả năng là người được bình chọn. Càng xem, khán giả càng thấy tội nghiệp khi thấy cách các thí sinh được đối xử trên sân khấu trong hai đêm 28/9 và 5/10.

Có lẽ bản thân nhà sản xuất và MC không có chủ ý tạo ra cảm xúc trái ngược cho khán giả khi xem một chương trình mang tính giải trí, nhưng cách dẫn chương trình, cách cố tình tạo ra sự căng thẳng không cần thiết đã gây phản ứng ngược.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn