Cựu Hoa hậu Anh lại trút bỏ xiêm y

10/11/10

Chỉ 3 tháng sau khi sinh cho chàng cầu thủ Jamie O'Hara của CLB Tottenham Hotspur một cậu con trai kháu khỉnh, cựu Hoa hậu bị tước vương miện của Anh Danielle Lloyd đã xuất hiện nóng bỏng trở lại trong bộ lịch chuẩn bị cho năm mới 2011.
Cô người mẫu bốc lửa của tạp chí Playboy này đã thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Nhờ thế, chỉ 3 tháng sau khi sinh, thân hình của Danielle Lloyd đã thon gọn trở lại như ngày nào.

nguoi-mau

Sinh năm 1983 tại thành phố cảng Liverpool, Danielle Lloyd là siêu mẫu thời trang nổi tiếng của xứ sở sương mù. Cô từng giành danh hiệu hoa hậu Anh năm 2006 nhưng sau đó bị tước vương miện vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy. Danielle còn được mệnh danh là người phụ nữ lẳng lơ nhất nước Anh bởi không biết bao nhiêu anh chàng cầu thủ hào hoa bậc nhất nước này đã từng "qua tay" cô nàng, điển hình trong số đó phài kể đến những cái tên như ngôi sao của MU - Teddy Sheringham (năm 2006), cầu thủ Jermain Defoe và tiền đạo Marcus Bent (năm 2007), còn người hiện tại đang "vướng lưới tình" với cô là chàng phi công trẻ Jamie O’Hara. Hẹn hò nhau từ tháng 4/2009, đầu năm 2010 này O’Hara và Lloyd đã đính hôn nhưng họ đã quyết định hoãn đám cưới vào năm tới để chăm lo cho sự nghiệp và dành thời gian chăm sóc cậu con trai hiện đã được 4 tháng tuổi.

Ảnh minh họa
Danielle Lloyd và Jamie O'Hara cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại London tuần trước.

Ảnh minh họa
Danielle bế con trai đi tản bộ gần nhà

Chụp hình khoả thân là một trong những sở thích của Danielle, vì thế những tấm ảnh nude của người đẹp này đã là "chuyện thường ngày" trong làng giải trí, tuy nhiên mỗi lần cô nàng trút bỏ xiêm y lại là một lần khiến cánh mày râu chao đảo vì những đường cong siêu gợi cảm của mình.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh nude siêu sexy của cựu hoa hậu này trong bộ ảnh lịch mới nhất dành cho năm mới:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họaẢnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngọc Linh - (Theo DM)

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn