Lê Kiều Như: "Tôi có làm gì xấu đâu mà phải sợ"

1/12/10

Hãy cùng nghe Lê Kiều Như chia sẻ về “biệt danh” mới dạo gần đây mọi người gán ghép cho cô nàng đó là “gái bao cao cấp”.

Mặc dù thừa nhận sau “cơn bão” Sợi xích, cái tên Lê Kiều Như "hot" hơn trước, nhưng chị vẫn thẳng thắn cho biết rằng mình “không rảnh” và không phải là nghệ sĩ thích “ăn không, ngồi rồi” để hằng đêm thức trắng viết ra một cuốn sách chỉ với mục đích PR tên tuổi của mình và kéo theo nhiều rắc rối không mong muốn trong cuộc sống của mình.

Cùng nghe cô diễn viên, ca sĩ được mệnh danh là “cô nàng lắm chiêu” của showbiz Việt chia sẻ về vai diễn “gái bao cao cấp” Khánh Loan, về mối quan hệ chân giữa cặp đại gia trong phim “Phía sau hào quang” mà cô đang tham gia.

megafun_043951_633347665_0

Lê Kiều Như sẽ trở thành một "gái bao cao cấp" trong bộ phim "Phía sau hào quang”.

Nếu có ai nói “Sợi xích” là thất bại thì đó là một… sai lầm.

Chào chị, có thể nói cuốn truyện tranh “Công chúa Chim Sâu và Hoàng tử Mèo” là một thành công của chị trong năm nay?

Có thể nói như vậy, bởi dù sao, “Công chúa Chim Sâu và Hoàng tử Mèo” cũng là cuốn truyện tranh đầu tiên tôi cho ra mắt sau cuốn “Sợi xích” không được suôn sẻ. Cuốn truyện tranh này đã được các em thiếu nhi cũng như nhiều độc giả khác yêu thích và ủng hộ lắm.

Có lẽ, cuốn truyện tranh sau này tôi sẽ viết nhiều tập và nhiều nội dung hơn. Nhưng nói đây là một sự thành công của tôi trong năm thì chưa đúng vì năm nay tôi còn rất nhiều dự án phim truyền hình. Tôi nghĩ nó cũng thành công đó chứ!

Vậy với “Sợi xích”, ngẫm lại chị có công nhận đó là một sự thất bại thảm hại trong sự nghiệp của mình?

Nếu có ai nói “Sợi xích” là thất bại thì đó là một sai lầm. Riêng tôi, chỉ xem đó là một bài học kinh nghiệm rằng, muốn phát hành một cuốn sách ra thị trường thành công thì phải nộp lưu chiểu trước. Làm gì cũng phải cẩn thận, có bước đi cụ thể thì mới không bị bắt bẻ, rắc rối về sau.

Chị có nói lí do “Sợi xích” gặp nhiều trục trặc là do khâu phát hành chưa tốt, nhưng với công chúng thì phần lớn lí do là vì nội dung cuốn tiểu thuyết này “có vấn đề”. Chị giải thích sao?

Đó chỉ là cách nói của người khác. Đã có mấy người đọc hết cuốn sách này đâu mà nhận xét về nội dung của nó. Trên mạng, người ta chỉ cóp nhặt vài chương thôi.

Sau Sợi xích, chị đã chiêm nghiệm ra được điều gì có ý nghĩa và bài học có giá trị cho mình không?

Có chứ, sau vụ “Sợi xích” ầm ĩ trên báo chí, tôi đã nhận được rất nhiều những lời khen, lời chê khác nhau. Nếu lời khen hay thì tôi tiếp tục phát huy, nếu là lời chê đúng và có thiện chí thì tôi cũng lắng nghe, suy nghĩ để biết mình dở cái nào, hay cái nào, để rút kinh nghiệm lại cho cuốn sau.

Tôi có làm gì xấu đâu mà phải… sợ

Mô tả ảnh.

Gần đây, có một số tin bài trên báo mạng giật tít “Lê Kiều Như vào vai gái gọi cao cấp”, “Lê Kiều Như trở thành gái bao…”, có phải đây là chiêu PR cho dự án phim mới của chị?

Bạn nhắc tôi mới nhớ, mấy cái tít báo đó đã từng khiến tôi không vui vì thực ra, bây giờ tôi không muốn bị dính với mấy cái scandal giật gân đó nữa. Nếu hỏi thì tôi sẽ nói rằng, tôi làm gái bao cao cấp thiệt, nhưng chỉ là thiệt trên phim thôi. Nhiều người bạn của tôi nghe loáng thoáng đâu đó không biết, cứ gọi điện hỏi thực hư chuyện “gái bao, gái gọi”. Tự nhiên không bị hỏi về chuyện đó khiến tôi cũng thấy kỳ kỳ.

Chị bảo mình không muốn sexy, gây sốc nữa? Phải chăng chị đang thay đổi hình tượng của mình?

Tôi luôn thích làm mới mình trong nghệ thuật, luôn phải có nhiều màu sắc và hương vị thì nó mới cho tôi nhiều sáng tạo và có ý nghĩa hơn trong cuộc sống này.

Mô tả ảnh.

Nhân vật Khánh Loan của Lê Kiều Như (ngòai cùng bên phải) trong bộ phim "Phía sau hào quang”.

Mô tả ảnh.

Khánh Loan là một ca sĩ đồng thời cũng là một "gái bao cao cấp", cô ...phải vào tù trong ô nhục.

Tôi rất an tâm về anh Huy

Chị có chia sẻ, Khánh Loan là cô ca sĩ chân dài có nhan sắc và đối với cô, nghề ca xướng chỉ là cái nơi tạo ra danh tiếng để nâng giá trị của mình với đại gia. Vậy chị nghĩ gì về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia?

Với tôi, mỗi người có một cách sống, cách làm việc khác nhau. Nếu chân dài nào đó cảm thấy mình cặp với đại gia sẽ tốt cho cuộc sống của mình, vì chân dài yêu đại gia, đại gia yêu thương mình thật lòng, và muốn sánh đôi với nhau cho dù đại gia nhỏ tuổi, lớn tuổi hay già cỡ nào chăng nữa thì cũng tốt chứ tại sao phải nhìn họ với thái độ thành kiến, khó chịu.

Mô tả ảnh.

"Anh Huy cho tôi tinh thần, sự phấn đấu, và cố gắng".

Nhưng cũng phải thừa nhận một điều, khi đề cập tới mối quan hệ giữa chân dài với đại gia thì công chúng vẫn soi mói rất kỹ. Chị ủng hộ, nhưng chị có biết lí do vì sao vẫn còn sự soi mói kia không?

Tôi chỉ ủng hộ nếu chân dài cặp đại gia là tốt, và có hạnh phúc. Còn lí do vì sao thì tôi nghĩ, khi khán giả xem số phận của cô Khánh Loan trên phim “Phía sau hào quang” sẽ rõ hơn vì tôi rất thông cảm cho số phận của cô này. Bản chất Khánh Loan không xấu, hám danh lợi phù phiếm nên phải chấp nhận lao vào con đường làm gái bao cao cấp và cặp kè với đại gia thôi.

Nhiều người thắc mắc, liệu có thể gọi mối quan hệ giữa chị với anh Nguyễn Nhất Huy là mối quan hệ “chân dài, đại gia” không?

(Cười), Nếu anh Huy là đại gia thì tôi đâu phải vất vả đến mức phải thức khuya, dậy sớm, chạy đôn chạy đáo để đóng phim, đi hát khắp tỉnh lẻ thế này.

Nhắc đến Nguyễn Nhất Huy, chị nghĩ sao khi với câu nói “đằng sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ”, nhưng riêng chị tôi thấy ngược lại?

Cũng đúng. Quan trọng nhất là khi quen, anh Huy cho tôi tinh thần, sự phấn đấu và cố gắng. Những lúc thành công hay buồn, vui, tủi bực, anh luôn kề cận tôi.

Thời điểm nào chị thấy Nguyễn Nhất Huy cần và quan trọng nhất?

“Sợi xích”, khi đó có nhiều nguồn dư luận khen chê, anh Huy không chỉ phải chịu đựng nhiều áp lực mà còn an ủi tôi rất nhiều. Biết bao lời ra, tiếng vào anh Huy cũng biết vượt qua. Tôi nhớ mãi lúc tôi buồn đủ mọi chuyện, anh đã nói với tôi: “Em làm việc bằng đầu óc, chất xám của mình chứ không phải lợi dụng của ai, ăn cướp của ai nên dù có thế nào đi nữa anh vẫn ủng hộ em...” khiến tôi rất an tâm.

Vậy còn thời điểm anh chị sẽ chính thức hợp thức hóa chuyện tình đầy hạnh phúc của mình?

(Cười), chuyện đó tính sau nhé!

Chị sẽ viết sách nữa chứ?

Chắc chắn sẽ viết nữa. Còn viết về cái gì thì đợi tháng 12 tới tôi sẽ bật mí nhiều hơn nhé!

Cảm ơn chị, chúc chị thành công!

Theo Người nổi tiếng

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn