“Cô bé” bị “bỏng” khi bạn tình dùng áo mưa

16/1/11
Bạn và vợ thường xuyên sử dụng “áo mưa” khi “yêu”? Nhưng khi bạn thâm nhập vào "cô bé", vợ bạn bắt đầu cảm thấy bỏng rát và hậu quả là nàng dần dần cảm thấy kém hưng phấn với chuyện yêu.

Bạn nghĩ rằng, "cô bé" đã hoàn toàn được bôi trơn, nên cảm giác bỏng rát đó không thể là do ma sát của bao cao su? Nhưng thực tế là vợ bạn cảm thấy khó chịu, cô ấy có lý do để không muốn tiếp tục chuyện “yêu” với bạn.


Nguyên nhân gây cảm giác nóng hay bỏng rát ở âm đạo của cô ấy trong khi bạn dùng bao cao su là gì? Tiến sĩ tình dục học Hernando Chaves cho biết bởi vì nhiệt độ của "cô bé" khá cao, nên lẽ ra sẽ không có cảm giác rát bỏng đó, kể cả khi sử dụng bao cao su. Cho nên cần xem xét một số điều...

Hãy xem liệu có có vết bỏng nào ở phía trong "cô bé" hay không. Có thể có thương tích hoặc các vấn đề khác phía trong “cô bé” nên khi bạn “yêu” sẽ làm cho phía trong "cô bé" vốn rất nhạy cảm bị kích thích nhiều hơn. Một khả năng khác là có sự nhiễm trùng. Bởi vậy, hãy đưa vợ bạn đến bác sĩ để được kiểm tra và loại trừ khả năng nhiễm trùng.

Người vợ cũng có thể bị dị ứng với chất bôi trơn ở bao cao su. Vợ bạn có thể thử bằng cách cọ xát một bao cao su và chất bôi trơn lên mặt bên trong của cánh tay, và sau đó quan sát xem có dị ứng nào ở vùng da đó hay không. Hiện có một số chất bôi trơn ở bao cao su có thêm đường, hương vị, và chất diệt tinh trùng có thể ảnh hưởng tới “cô bé”.
Theo Bee.net.vn
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn