Những "nick name" khó nghe của các chân dài Việt

19/2/11

Không phải ai cũng may mắn có được nick name dễ thương như Búp bê Thanh Thảo, ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" Mỹ Tâm, nhiều người đẹp bị gán nick khiến người ta liên hệ đến những scandal không hay.

1. Người đẹp lộ ngực - Trang Nhung

Năm ngoái, làng giải trí Việt nóng lên khi một vài bức ảnh chụp Á hậu Trang Nhung bị “lộ ngực” trong một buổi chụp ảnh thời trang bị phát tán rộng rãi trên mạng. Dù sau đó, Trang Nhung liên tục thanh minh nhằm giải oan, đồng thời cũng mong muốn sự việc nhanh chóng đi vào quên lãng, nhưng khi tần xuất chị xuất hiện trên mặt báo càng nhiều thì sự việc càng lan nhanh, lan xa. Từ đó, biệt danh “Người đẹp lộ ngực” xuất hiện. Người đọc không cần mất quá nhiều thời gian mà vẫn nhận ra ngay nhân vật chính được đề cập trong bài viết.


Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Cũng nhờ chuyện không hay này, mà tên tuổi của chị phất lên thấy rõ. Đầu năm nay, Trang Nhung gây bất ngờ khi quyết định lấn sân ca hát. Hy vọng với nỗ lực của chị, Trang Nhung sẽ không còn là “Người đẹp lộ ngực”.

2. Người đẹp bị chém: Ngọc Hiền

Nhiều năm trước, Ngọc Hiền vẫn là một cái tên hoàn toàn xa lạ đối với người hâm mộ. Xuất thân từ nhóm nhạc Đô rê mi cùng với Trà My Angel, Quỳnh Nga, nhưng so với hai cô bạn của mình, Ngọc Hiền lại khá lận đận trong đường sự nghiệp, dù cô cũng đi hát và tham gia các bộ phim như Gió nghịch mùa của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo và Không cân sức của đạo diễn Trần Ngọc Phong.



Cuối năm 2009, tên tuổi Ngọc Hiền bỗng nhiên được nhắc đến trên hàng loạt các tờ báo lớn nhỏ, không phải vì chị có dự án âm nhạc mới, hay sắp xuất hiện trong một tác phẩm diện ảnh, mà chính là Ngọc Hiền đã… bị chém. Thật trớ trêu cho chị khi không chỉ các bài viết về chuyện không hay trên mà kể cả thông tin về công việc ca hát sau này, các báo vẫn gắn chặt Ngọc Hiền với cụm từ “người đẹp bị chém”.

Nam tiến chưa lâu, Ngọc Hiền phải đón nhận cú shock quá lớn về cả mặt thể xác và tinh thần. Không biết có phải vì lý do này hay không mà cho đến nay, Ngọc Hiền vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả dù có đóng thêm một vài bộ phim và ra mắt album đầu tiên. Có vẻ như chị phải còn nỗ lực rất nhiều, trước tiên cũng để từ bỏ biệt danh không được đẹp này.

3. Người đẹp nói dối: Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên

Là người đẹp Việt Nam duy nhất có may mắn tham gia 3 cuộc thi nhan sắc lớn trong hệ thống tính điểm Grand Slam của Globalbeauties (Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Nữ hoàng du lịch quốc tế), Chung Thục Quyên còn đem về cho nước nhà 67 điểm nhờ lọt vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009. Nhưng thay vì được tung hô, thì Chung Thục Quyên lại khiến không ít khán giả hoài nghi về những giải thưởng, danh hiệu mà cô từng tuyên bố.

Bên cạnh đó, những nhập nhằng về tên thật cũng như chuyện lên xuống bất thường của kích thước vòng một cũng khiến nhiều khán giả tự hỏi về tính chân thật của chân dài này. Cũng từ đây mà một vài tờ báo bắt đầu đặt cho Chung Thục Quyên biệt danh “Người đẹp nói dối”.

Sau Chung Thục Quyên đã xuất hiện trên báo chí đễ giải thích rõ ràng thực hư sự việc, cũng như là để giải oan cho chính bản thân mình. Cũng may cho Chung Thục Quyên vì nhờ có băng chứng cụ thể mà chị dễ dàng thuyết phục người hâm mộ, nếu không thì thật tội cho siêu mẫu này khi phải chịu tiếng xấu, cũng như mang trên mình biệt danh khó chịu trên.

4. Người đẹp dao kéo: Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong số ít các nghệ sĩ dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ “từ đầu đến chân” trước giới truyền thông và người hâm mộ. Dũng cảm tự nhận mình là một người xấu, Phi Thanh Vân luôn ấp ủ ước mơ được phẫu thuật để trở nên xinh đẹp hơn. Năm 2000, chị quyết định thực hiện ước mơ của mình.


Tâm sự trên báo chí, chị không ngại kể lại quá trình làm đẹp của mình, từ lần phẫu thuật nâng ngực đến cắt mắt, rồi nâng hàm chỉnh răng. Tuy nhiên, nhờ vậy mà Phi Thanh Vân trở nên tự tin hơn, từ đó mà chị cũng dễ dàng theo đuổi con đường nghệ thuật mà mình mong muốn. Đến nay, Phi Thanh Vân đã là một cái tên khá quen thuộc trong làng giải trí cũng với một vài thành công nhất định trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, “người đẹp dao kéo” tâm sự chị không còn ý định thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể mình. Có lẽ với một Phi Thanh Vân của hiện tai, hạnh phúc với gia đình nhỏ và một sự nghiệp vững chắc, chị không có gì phải mong mỏi thêm.

So với ba biệt danh trên, cụm từ “người đẹp dao kéo” cũng không kém phần khó nghe, tuy nhiên có lẽ Phi Thanh Vân cũng không ngại khi được gọi như thế, bởi nó là một phần trong cuộc đời của chị. Biết đâu, khán giả đã không có dịp được yêu thích Phi Thanh Vân của ngày nay nếu chuyện “dao kéo” trên không xảy ra?

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn