"Tân Hoàn Châu Cách Cách" tung ảnh mừng Valentine

18/2/11

Series ảnh cực lung linh mừng ngày lễ Valentine cùng với đoạn clip vui nhộn của các diễn viên "Tân Hoàn Châu" lại vừa khiến khán giả "ngất ngây".

Hậu cung Tân Hoàn Châu Cách Cách có sự xuất hiện của một vị họa sỹ người Tây, do vậy rất nhiều điển cố, tập tục của người Tây đều bắt đầu được đưa vào cung. Cô nàng Tiểu Yến Tử vốn chẳng bao giờ tuân thủ quy định, lại vô cùng hiếu kỳ, thích thú những sự vật hiện tượng mới lạ cũng nhờ đó mà có thêm nhiều trò vui. Từ đó, các ngày lễ tết của Trung Quốc và nước ngoài, các tập tục của Trung Quốc và nước ngoài tất cả đều dung hòa vào nhau. Lại thêm vào đó là sự góp mặt của Ngũ A Ka, Nhĩ Khang, Tử Vy, Kim Tỏa, Liễu Thanh, Liễu Hồng, Tiêu Kiếm, Tình Nhi, Nhĩ Thái cùng nhiều nhân vật khác, thì dù ở trong cung hay ngoài cung, cuộc sống của họ cũng đầy âm thanh và màu sắc.



























Ngày lễ tình nhân Valentine đã có gần 2 nghìn năm lịch sử. Nghe kể câu chuyện này có phần bi thương, một vị giáo sỹ lại hi sinh sinh mệnh của bản thân mình vì tình yêu của người khác, thế nên có lẽ ngày này không phải là một ngày vui. Thế nhưng, bao nhiêu năm đã trôi qua, mọi người vẫn tặng hoa tặng quà cho nhau. Trong ngày này, những người yêu nhau đều nghĩ ra muôn vàn cách để chúc mừng, cầu hôn, thề non hẹn biển… Đây là một ngày ngọt ngào, đầy quấn quýt và vui vẻ. Hoặc cũng có thể, ở trên trời Valentine cũng hi vọng mọi người dùng cách này để kỉ niệm ngày này. Tân Hoàn Châu Cách Cách cũng có mấy đôi tình nhân, họ cũng không dễ dàng quên đi một ngày trọng đại như thế. Vì thế tập ảnh “mật ngọt” với những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào và đầy cảm xúc cũng từ đó được hé lộ.



























Cũng nhân đó, ngày Tết Nguyên Tiêu của Trung Quốc cũng tới rồi, Tết Nguyên Tiêu cũng được gọi là lễ Hội đăng, rất nhiều ngọn đèn thắp sáng cả một góc trời trong đêm ấy. Clip mà đoàn làm phim cung cấp chính là hình ảnh Tiểu Yến Tử vui vẻ hoạt bát bên những chiếc đèn rực rỡ.
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn