Thanh Thảo: 'Đủ tự trọng để không cướp chồng người khác'

19/2/11

"Thảo đủ sự tự trọng và lòng kiêu hãnh để không bao giờ tranh giành hạnh phúc của người khác. Cái gì của mình thì sẽ là của mình, còn không phải thì đừng cố giành lấy" - Thanh Thảo nói về tin đồn tình cảm với Bình Minh.

Thanh Thảo: 'Đủ tự trọng để không cướp chồng người khác'
Thanh Thảo

- Chào Thanh Thảo! Chị ăn Tết và Valentine vui chứ? Năm nay có chạy show liên tục như mọi năm không?

- Tết năm nào Thảo cũng diễn xa nhà rồi nên năm nay Thảo quyết định nhận rất nhiều show ở trong vòng quanh TP HCM thôi để còn có dịp được ăn Tết với gia đình và bạn bè thân. Lịch thường thấy trong ngày Tết là ban ngày qua nhà bạn bè để chúc Tết và thăm hỏi nhau, buổi tối thì đi diễn rất là vui. Đầu năm nay Thảo cũng lên Chùa để cầu sự bình an cho gia đình mình và cầu duyên cho mình nữa.

Lễ tình nhân vừa qua với Thảo cũng rất ý nghĩa, Thảo chạy show nhiều và được khán giả tặng hoa nhiều lắm, sau khi diễn về Thảo cùng với 1 người bạn đặc biệt của Thảo đi ăn tối và uống vài ly với nhau. Tâm sự chuyện đời, chuyện nghề và chuyện... tình cảm. Thảo đã có một buổi tối rất thú vị và đáng nhớ.

Ngày Valentine năm nay còn đặc biệt hơn nữa đối với Thảo khi album Hoàng tử trong mơ đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình của các khán giả. Việc album được đón nhận rất nồng nhiệt, làm cho Thảo có thêm động lực để chuẩn bị tiếp những dự án cho năm nay. Bây giờ đi đâu cũng nghe khán giả nhắc đến album Hoàng tử trong mơ vậy là vui lắm rồi!

- Một cái Tết thật vui, một Valentine ý nghĩa, có vẻ như một năm mới của chị đã rất hoàn mĩ rồi?

- Đúng là Thảo đã có một năm mới khá hoàn mĩ dù còn vài chuyện chưa được vui như ý mình. Tuy nhiên, nói về âm nhạc thì Thảo chưa dừng lại ở album Hoàng tử trong mơ đâu, mặc dù album nhạc trẻ Đừng xa e nhé - Xin hãy quay về đã chuẩn bị xong, chờ ngày ra mắt, ban đầu cũng định ra mắt vào ngày 8/3 là ngày sinh nhật của Thảo nhưng đành dời lại đến tháng 4 sau khi Thảo đi Mỹ về.

Năm nào sinh nhật Thảo cũng bận rộn lo show, hoặc là căng thẳng với áp lực của việc ra mắt album đúng ngày, nên thường không có một sinh nhật đúng nghĩa bao giờ hết. Năm nay Thảo quyết định không thực hiện chương trình nào để hưởng trọn một sinh nhật thật ấm cúng với gia đình, bạn thân và người mình yêu thương. Rồi sau đó ngày Thảo mới nghĩ đến công việc sau.

Thanh Thảo: 'Đủ tự trọng để không cướp chồng người khác'

- Nói đến công việc, còn nhớ năm 2010 chị đã định tổ chức live show kỷ niệm 15 năm ca hát, nhưng đến năm nay chưa thấy diễn ra?

- Đúng là Thảo đã có kế hoạch đó, đã cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ đã lên kịch bản xong rồi, cũng đã có kế hoạch thực hiện show như thế nào, nhưng việc tìm nơi để tổ chức rất là khó.

Nếu vào nhà hát sang trọng làm cho đúng tính chất ấm cúng của show diễn, bán vé cao quá thì khán giả trẻ quen thuộc của Thảo khó có khả năng vào xem, tìm sân khấu ca nhạc ngoài trời thì lại không được như ý nghĩa của live show mang tên Chuyện bây giờ mới kể. Vì ngoài phần biểu diễn, còn có phần triển lãm lại hết những hình ảnh và thành quả lao động âm nhạc suốt 15 năm qua của Thanh Thảo nữa.

Show diễn đầu tư tương đối lớn nên Thảo cũng cần tìm thêm tài trợ để an tâm hơn. Nhưng cũng đã dự kiến tháng 8 năm nay thực hiện rồi, nên đang chạy tiến độ để có thể giữ đúng lời hứa với khán giả đây.

- Đầy các kế hoạch cho bản thân, điều đó có nghĩa là những ca sĩ còn lại trong Music Box sẽ bị... bỏ rơi?

- Ngược lại chứ! Trước đây Thảo đã dành thời gian và công sức cho Music Box quá nhiều, thậm chí có phần lơ là bản thân mình. Nhưng rồi Thảo kịp nghiệm ra rằng, vị trí tên tuổi của Thanh Thảo rất quan trọng, nó còn bảo chứng cho thương hiệu của Music Box và các ca sĩ trẻ nữa, cho nên mình vẫn phải sắp xếp làm sao để đảm bảo các dự án cho mình, sau đó mới an tâm tập trung lo cho công ty được.

- Lúc nãy chị có nói chuyện không được như ý, phải chăng là chuyện mâu thuẫn giữa chị và Thúy Vinh? Chuyện đó đã giải quyết đến đâu rồi?

- Thảo nghĩ Thảo sẽ dẹp bỏ tất cả những chuyện không vui đã xảy ra, cái gì tha thứ được thì nên tha thứ để giữ vững lợi ích chung và không đạp đổ tất cả những gì mình đã có công gầy dựng. Thúy Vinh cũng đã gặp Thảo để xin một cơ hội cho Vinh tiếp tục được làm chung với Thảo tại Music Box.

Trong công việc ai cũng phải có sai sót, Vinh cũng không nghĩ chuyện Vinh âm thầm mở công ty khác mà không cho Thảo biết trong lúc Vinh vẫn còn đang giữ chức vụ giám đốc điều hành Music Box thì sẽ ảnh hưởng đến tình bạn của hai người, làm mất lòng tin của Thảo, cho nên Vinh cũng hứa sẽ khắc phục vấn đề này.

Thật sự tìm 1 người bạn thân trong showbiz rất khó, cộng sự mình tin tưởng lại càng khó hơn. Thảo vẫn muốn Vinh tự nhận thấy cái sai ở đâu và chỉnh sửa để vẫn là bạn thân, vẫn có thể hợp tác chung với nhau. Chuyện làm chung rồi khi có khả năng tách ra làm riêng cũng không phải hiếm. Mâu thuẫn trong kinh doanh cũng là bình thường, bạn bè chơi thân rồi không thân nhau nữa cũng bình thường thôi, tốt nhất là nên im lặng, đừng nói nhiều trên báo nữa sẽ thật không hay tí nào. Thảo không muốn nhắc đến vấn đề này thêm một lần nào nữa.

Thanh Thảo: 'Đủ tự trọng để không cướp chồng người khác'

- Nếu vậy sẽ nói qua chuyện khác nhé. Chị có phản hồi gì về thông tin cho rằng năm vừa qua chị có một cuộc tình đầy sóng gió vì nhiều người đồn đại rằng “người đàn ông trong bóng đêm” của chị là diễn viên Bình Minh?

- Thảo đủ sự tự trọng và lòng kiêu hãnh để không bao giờ tranh giành hạnh phúc của người khác. Cái gì của mình thì sẽ là của mình, còn không phải thì đừng cố giành lấy. Nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh “người thứ ba” thì chắc Thảo sẽ là “người thứ ba”không giống bất kỳ một ai, âm thầm hy sinh trong tình cảm và chịu đựng mọi thiệt thòi, đau khổ, chứ không bao giờ muốn làm tan vỡ gia đình của người khác.

Thảo sẽ trân trọng người đàn ông đó hơn nếu người ta biết dừng lại để bảo vệ hạnh phúc gia đình, không bỏ vợ con để theo mình, vì nếu bỏ được vợ con thì đâu phải là người đàn ông tốt, cũng không an toàn để mình có thể lấy làm chồng sau này. Tình yêu có thể khiến con người ta mù quáng, nhưng sẽ trở thành kỷ niệm đẹp nếu biết dừng lại đúng lúc, đừng lún sâu vào tội lỗi để rồi mọi việc càng trở nên rắc rối và tệ hại.

- Chị có vẻ là người rất mạnh mẽ, bản lĩnh, và quyết đoán trong công việc, nhưng trong tình cảm mà áp dụng lý trí như thế thì không phải là tình yêu thật sự? Đã bao giờ Thanh Thảo gục ngã trong tình yêu?

- Đúng là Thảo luôn chứng tỏ bản lĩnh trong công việc, không có việc gì làm cho Thảo có thể bỏ cuộc được. Nhưng ngược lại Thảo là người yếu đuối trong tình cảm, không yêu bằng lý trí mà yêu bằng trái tim nên rất dễ gục ngã. Sẽ rất bất ngờ với những ai nhìn vẻ ngoài mà đánh giá Thảo trong tình yêu là người như thế nào.

Những lúc Thảo đau đớn và thiệt thòi nhất trong tình cảm cũng đâu thể la lên cho mọi người biết được, chỉ bộc lộ với người thân nhất thôi. Cũng đã yêu rất sâu đậm và cũng đau đớn đến tột cùng trong tình cảm, nhưng không bao giờ Thảo lẫn tránh nỗi đau mà dùng nỗi đau ấy làm động lực để đứng lên, sẽ sáng suốt và tỉnh táo hơn, không để mình phải đau thêm một lần nào nữa.

- Một câu hỏi cuối cùng, chị có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm?

- Đang đi xuyên qua nỗi đau, một nỗi đau ta nhận riêng mình. (Cười).

Thanh Thảo: 'Đủ tự trọng để không cướp chồng người khác'

Theo Dân Trí

Tags: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn