Các nhóc tì 10x làm 'rung chuyển' cộng đồng teen

3/3/11
Đừng tưởng các anh chị 9x mới hot, các em 10x cũng được săn lùng ngưỡng mộ không kém đâu nhé.

Sau hiện tượng "anh em nhà Mason" đã lâu, cộng đồng teen bỗng trở nên để mắt hơn tới các nhóc tì 10X. Cùng điểm lại các "nhóc tì" 10x siêu đáng yêu này nhé. Dễ thương như búp bê, trong sáng không tì vết, có những nhóc lại còn ẩn chứa những tài năng nghệ thuật đáng khâm phục nữa cơ, bảo làm sao các nhóc tì 10X này không khiến teen yêu mến cơ chứ.

Anh em nhà Manson từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn teen một thời.

1. Sandy - Mandy

Đây là hai chị em Sandy và Mandy. Một trong những đối thủ "nặng cân" nhất của anh em nhà "Ma".

Nếu như ở Hollywood có rất nhiều các bé sao nhí (Suri, Shiloh, Cruz, Honor, Kingston… này) thì ở châu Á lại hầu như rất hiếm thấy, ngoại trừ cậu nhóc Mason mắt to tròn với những bộ ảnh cực đáng yêu đến từ Hàn Quốc. Điều này làm teens châu Á hơi bị buồn một tẹo.

Tuy nhiên, các bạn có biết tại Đài Loan có một cặp song sinh Sandy và Mandy cũng được mệnh danh là "hotgirl nhí" không? Cách đây khá lâu mọi người vô tình truyền tay nhau ảnh của hai cô bé này và cứ như thế cho đến khi Sandy và Mandy trở thành "cặp mỹ nhân nhỏ tuổi" ở xứ Đài.

Đã vậy, Sandy và Mandy còn đóng kích cực siêu, hai cô bé được xem là kiểu mẫu cho việc giáo dục con cái tại Đài Loan cơ đấy. Xem ra Sandy và Mandy cũng tài năng không kém Mason đâu, ít nhất cũng là khoản tự tin trước ống kính rồi.

2. Trương Tử Mộc

Cô bé có gương mặt xinh ghê chưa này.

Mệnh danh là "cô tiên tí hon" ở Trung Quốc, Trương Tử Mộc sinh ngày 1/6/2008 ở Bắc Kinh. Hiện nay, Trương Tử Mộc có cả một blog riêng trên trang Sina với lượng truy cập tới cả hằng trăm nghìn lượt chỉ trong một thời gian ngắn. Tử Mộc sinh đúng vào ngày 1/6/2008 tại Bắc Kinh. Dù mới 2 tuổi và cao chưa đầy 1 mét nhưng cô bé sớm đã bộc lộ khả năng ca hát, vẽ vời của mình.

Rất đông cư dân mạng đã để lại lời nhắn: “Em bé quả rất xinh xắn. Ở mọi góc độ, bé Tử Mộc đã sớm thể hiện mình có dáng dấp của một ngôi sao trong tương lai. Ăn mặc cực thời trang, khuôn mặt đẹp hơn tranh và cả sự chuyên nghiệp trước ống kính nữa chứ. Cho nên Tử Mộc còn trở thành một gương mặt đắt giá cho các trang bìa tạp chí trẻ em. Gần đây nhất, nhóc tì này còn tham dự casting cho dàn diễn viên nhí do đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ tổ chức nữa cơ. Giới truyền thông Trung Quốc đang tin rằng, Trương Tử Mộc sẽ là gương mặt cực sáng giá của làng C-biz. Nhất là trong giai đoạn này, các nhân tài trẻ của màn ảnh Hoa ngữ đang ngày càng khan hiếm. Theo đó, ít nhất, thành công của bé Tử Mộc cũng phải ngang tầm với thiên thần nhí Mason.

3. Jazi - Cô bé xinh nhất Việt Nam

Chắc hẳn các teen còn nhớ cô bé từng làm sốt cộng đồng youtube với đọan clip hát nhép bài Cô gái Trung Hoa, vừa hát vừa nhảy múa chứ. Vì vụ đó mà Jazi đã từng trở thành một trào lưu của cộng đồng mạng Việt Nam với rất nhiều biệt danh hấp dẫn như "cô bé hot nhất Việt Nam", "cô bé xinh đẹp nhất Việt Nam"...

Cô bé có tên tiếng Anh là Jazi, còn tên tiếng Việt là Tuệ Mỹ. Jazi không sống tại Việt Nam mà hiện đang sống tại bang Michigan (Mỹ). Sinh ngày 3/7/2005, Jazi cực kỳ hiếu động, thích hát và nhảy múa. Ngoài gương mặt bầu bĩnh đáng yêu với đôi mắt tròn xoe, cô gái nhỏ 4 tuổi cũng mang trong mình dòng máu của nghệ thuật hàn lâm. Ông ngoại của Jazi vốn là giám đốc của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đấy, trong khi bà ngoại là một nghệ sỹ chơi cello.

4. Laura Fontana

Trong một chương trình kiểu như “America"s Got Talent” của Brazil, cô bé 8 tuổi Laura Fontana đã khiến mọi người sửng sốt khi thể hiện khả năng hát, nhảy và lắc y hệt Lady Gaga trên nền các ca khúc Bad Romance và Paparazzi. Không những thế, Laura còn diện bộ trang phục và trang điểm rất giống Lady Gaga. Dù đem lại nhiều thích thú, nhưng màn trình diễn của Laura cũng chịu nhiều chỉ trích khi bị cho rằng tất cả những gì cô bé thể hiện không phù hợp với lứa tuổi của bé chút nào.

4. Greyson Michael Chance

Chỉ trong vòng vài tuần, cái tên Greyson Michael Chance đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và nhận được lời mời thu âm với hãng đĩa của MC Ellen DeGeneres. Mọi chuyện bắt đầu tại một buổi trình diễn tài năng trung học, Greyson với cây đàn piano đã gây choáng cho tất cả bạn bè khi thể hiện giọng hát và kĩ năng chơi piano quá điêu luyện với ca khúc Paparazzi của Lady Gaga. Xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show, cậu bé 12 tuổi thành thật: "Cháu đã học piano được 3 năm nay nhưng cháu chưa bao giờ tham gia bất cứ lớp học thanh nhạc nào". Và mọi người đang hy vọng Greyson sẽ tiến xa hơn nữa, nhiều người còn cho rằng Greyson sẽ còn thành công hơn cả Justin Bieber nữa cơ.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn