Khi "sao" Việt thích... hớ hênh

4/3/11
Những chiếc váy xẻ siêu cao hay siêu ngắn đến mức lộ cả vòng 3 đang được nhiều sao Việt ưa chuộng để khoe vẻ gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Sẽ không có gì đáng bàn nếu các sao thích trưng diện và khoe cặp chân thon dài của mình trong những chiếc váy xẻ táo bạo. Tuy nhiên họ đã quên mất việc phải “ý tứ” và giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Vậy nên mới có chuyện diễn quá “sung” dẫn tới “lộ hàng”.

Hãy cùng điểm lại “sự cố” của một vài Sao Việt:

Á Hậu Hoàng Yến liên tiếp tái diễn sự cố lộ vòng 3 trong những chiếc váy xẻ siêu cao. Trong ảnh người đẹp diện bộ đồ của NTK Tuấn Huy trong đêm “Thời trang và cuộc sống” tháng 2. Chiếc váy gợi cảm đã phản chủ khi cô mạnh tay hất váy. (Ảnh: Ngôi sao)

Trúc Diễm diện chiếc váy xẻ siêu cao tham dự bữa tiệc hóa trang mừng Giáng sinh hôm 23/12 tại TP.HCM. (Ảnh: Ngôi sao)

Có lẽ chiếc váy bị “lệch” nên vòng 3 của Kim Tuyến đã có cơ hội phô diễn một cách trọn vẹn khi cô tham dự buổi ra mắt một dòng sản phẩm thời trang mới tại Hà Nội vào hồi tháng 9/2010. (Ảnh: Kênh 14)

Trong buổi tiệc mừng danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân hôm 24/6, cô nàng socola Đoan Trang diện chiếc váy đỏ siêu ngắn, lộ gần hết nội y. Kế đó, thay vì “xuống nước”, cô nàng còn bao biện rằng đây là sự gợi cảm. Tuy nhiên trước thái độ gay gắt của người hâm mộ, cuối cùng Đoan Trang cũng phải thốt ra lời xin lỗi. (Ảnh: Bee.net.vn)

Trong lúc mải miết sải bước trên sàn diễn, người mẫu tuổi Teen Lê Hoàng Bảo Trân đã bị chiếc quạt gió tốc tung váy khiến người xem vô cùng ngỡ ngàng. (Ảnh: Zing)

Diễn viên Kiều Thanh dù không thực sự form hình chuẩn của một siêu mẫu, nhưng chiếc váy hở trước, hở sau cô diện trong Lễ bế mạc LHP Việt Nam quốc tế lần 1 cũng khiến không ít người tròn mắt. (Ảnh: 2Sao)

Chân dài Vũ Thu Phương sau sự cố lộ vòng một, lại tiếp tục lộ vòng 3. (Ảnh: Afamily)

Xuất hiện trong bộ váy trắng với tất lưới đồng màu gợi cảm, khoe đôi chân dài miên man, nhưng vòng 3 của Thủy Tiên đã không may mắn khi bị phô diễn. (Ảnh: Thể thao và Văn hóa)

Với bức ảnh này, giai nhân mới của Hà Dũng Maria Đinh Phương Ánh bị đánh giá “phơi” vòng 3 hơi quá (Ảnh: 24h)

Người mẫu Anh Thư vì diễn quá cảm xúc mà quên mất chiếc váy mình đang mặc bị xẻ quá cao (Ảnh: 2Sao)

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư xuất hiện vô cùng gợi cảm khi đi dự tiệc. Nhưng mỗi khi cô sải bước trong chiếc váy xẻ không giới hạn thì… “sự cố” lại xuất hiện. (Ảnh: Afamily)

Theo Vietnamnet

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn