Quá đói và mệt mỏi Cụ Rùa ăn cả xác mèo chết!

7/3/11
sau khi bơi một đoạn khá dài, cụ Rùa bắt gặp một xác mèo chết, có thể do quá đói nên cụ đã "chén" cả con mèo trong sự chứng kiến của hàng ngàn người dân...

Hôm nay, rùa Hồ Gươm nổi cả buổi sáng. Ban đầu, rùa nổi ở bờ phía đường Đinh Tiên Hoàng - đoạn phía gần Bưu điện Hà Nội Sau đó, rùa bơi lên phía cầu Thê Húc. Dừng ở đây một lúc, sau đó, rùa quay ra giữa hồ, bơi thẳng về đường Hàng Khay.

Đến khoảng 11h, rùa nổi ngay sát bờ, phía góc đường Tràng Thi, Đinh Tiên Hoàng. Hàng ngàn người xem vô cùng kinh ngạc khi thấy Rùa Hồ Gươm ngậm xác một con mèo.

Rùa Hồ Gươm nằm ở góc hồ gần hai tiếng để ăn xác mèo. Có lúc, rùa Hồ Gươm ngậm xác mèo trong miệng, trồi lên mặt nước. Thỉnh thoảng, rùa ngóc đầu lên để lấy không khí rồi lại lặn xuống, tiếp tục ăn xác mèo. Được một lúc, ruột mèo nổi lên mặt nước, bốc mùi khó chịu.

Quan sát cảnh này, nhiều du khách nhận xét, rùa Hồ Gươm đã quá mệt, không thể bắt được mồi, phải tìm cá và các động vật chết để ăn.

Vào sát bờ, rùa Hồ Gươm nổi hết mai lên khỏi mặt nước. Theo quan sát của phóng viên, trên mai của rùa Hồ Gươm có cả những vết xước rất to, nhiều khả năng bị va chạm với vật sắc nhọn.


Ảnh minh họa
Xác mèo chết biến thành bữa ăn trưa của cụ Rùa.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Lòng và ruột của mèo nổi lềnh bềnh trong bùn bẩn.
Ảnh minh họa
Ốc và rác rưởi bám đầy đầu và mặt cụ Rùa.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Những vết thương lở loét trên mình cụ ngày một nhiều hơn
Ảnh minh họa

Chứng kiến cụ Rùa thương tích đầy mình, lại phải ăn con mèo chết, nhiều người vừa thấy xót xa, xen lẫn cảm rác rùng rợn...


(theo Dân Việt, Tiền Phong)

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 2 ]


Nặc danh 11:36 SA

hix, mình tưởng nước hồ Gươm được lọc rồi, sao nhìn toàn rác rưởi thế này, tình hình này thì liệu cụ Rùa còn tồn tại được bao lâu nữa hả các cơ quan chức năng..........??????????

Nặc danh 1:00 CH

Pretty! This has been an extremely wonderful post. Many thanks
for supplying this information.
Also visit my homepage : nước khoáng vĩnh hảo

Ý kiến của bạn