Lâm Chí Khanh lọt top mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần qua

29/7/13

Tuần qua, ca sĩ chuyển giới bất ngờ ghi điểm phong cách khi xuất hiện với thiết kế sườn xám in họa tiết hoa sen cổ điển. Lâm Chí Khanh nổi bật giữa dàn mỹ nhân váy áo hiện đại.

Sau nhiều lần bị chỉ trích về gu thời trang sến sẩm, nữ ca sĩ chuyển giới bất ngờ ghi điểm với khán giả. Nhờ thiết kế đậm chất cổ điển và duyên dáng, Lâm Chí Khanhnhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Trong khi đó, dù mang thai ở tháng thứ 7, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc vẫn theo đuổi phong cách sành điệu và gợi cảm, cô diện một thiết kế tông đen sang trọng và ôm sát khoe bụng bầu 7 tháng tuổi.
Một số gương mặt khác gây được ấn tượng trong tuần qua là Thu Thủy, Đinh Phương Ánh, Tóc Tiên... Nữ ca sĩ Thu Thủy được khen ngợi về gu thời trang ngày một tiến bộ, trong sự kiện ra mắt album của đồng nghiệp, giọng ca Đến khi nào quên chọn thiết kế tông đen sành điệu. Khác với phong cách nóng bỏng thường thấy, lần này Đinh Phương Ánh chọn một chiếc đầm cổ trễ, khoe trọn vai trần, tông màu hồng phấn ngọt ngào giúp cô tạo được ấn tượng về gu thời trang.
Những mỹ nhân mặc đẹp tuần qua:
 
Nữ ca sĩ chuyển giới góp mặt trong sự kiện Thật như cuộc sống với thiết kế sườn xám cổ điển, họa tiết in hoa sen với tông màu nổi bật đậm chất đồng quê. Lâm Chí Khanh nổi bật giữa dàn mỹ nhân váy áo hiện đại.
 
Một lần nữa, Dương Yến Ngọc khẳng định hình tượng thời trang dù chị đang mang bầu tháng thứ 7. Cô không ngần ngại khoe bụng bầu với thiết kế dạ hội kín đáo có tông màu đen sang trọng và thanh lịch, mái tóc cắt mái ngang đơn giản góp phần ghi điểm về gu thẩm mỹ.
 
Bà xã Huy Khánh không quá màu mè và diêm dúa khi chọn thiết kế màu trơn, tông xanh cobalt giúp bà mẹ một con khoe dáng nuột nà. Thiết kế ôm sát chân váy đuôi cá quyến rũ.
 
 Khác với phong cách nóng bỏng thường thấy, lần này Maria Đinh Phương Ánh ghi điểm bằng vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Cô chọn thiết kế trễ vai gợi cảm, tông màu hồng ngọt ngào và chân váy bồng bềnh đầy thu hút của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.
 
Hoa hậu Diễm Hương chọn phong cách nhẹ nhàng, nền nã, chất liệu voan được may xếp ly ngay ngắn, họa tiết chấm bi nhỏ xinh vừa nữ tính vừa gợi cảm, cách make-up nhẹ nhàng hợp với tông màu kem của váy, phụ kiện hoa tai, vòng tay tô điểm gu thời trang thanh nhã.
 
Nữ ca sĩ Tóc Tiên khẳng định hình ảnh cá tính và quyến rũ. Cô chọn thiết kế cắt xẻ táo bạo tại phần lưng và xẻ cao tại chân váy, thiết kế giúp nữ ca sĩ nổi bật với vai trò khách mời danh dự trong đêm thời trang kỷ niệm 15 năm của thương hiệu áo dài ABC.
Thủy Tiên tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ về một vóc dáng không thể hoàn hảo hơn. Trong bộ ảnh mới, người đẹp phát huy đường cong quyến rũ với thiết kế màu trắng trơn, đơn giản nhưng được cắt xẻ táo tạo tại chân váy.
 
Trong thời gian qua, nữ ca sĩ ''kẹo ngọt'' liên tục khiến giới sành mốt bất ngờ về gu thời trang chuyển hướng ngày một thanh lịch và sang trọng. Cô diện thiết kế tông đen táo bạo, quần âu may tinh tế kết hợp cùng áo crop top sành điệu, phụ kiện clutch và vòng tay, vòng cổ hợp mốt.
 
Là khách mời của chương trình Tôi là người chiến thắng, Á hậu ảnh Hoàng Oanh xuất hiện với thiết kế váy ôm đơn giản, cổ và tay áo cách điệu với đường viền nhấp nhô nữ tính, thiết kế được đánh giá là đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện làng giải trí, Trang Trần tái xuất với gu thời trang sang trọng, chiếc váy đen có điểm nhấn tại cổ áo rất ấn tượng, chất liệu mềm rũ góp phần giúp người đẹp nổi bật và ghi điểm về phong cách.
Người mẫu cá tính Minh Triệu cũng ghi điểm thời trang khi cô diện một thiết kế hiện đại, váy sọc kẻ kết hợp cùng áo da cá tính tạo hình tượng mạnh mẽ.
THỦY ANH
Theo Infone
Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn