Thanh Thảo trễ nải khoe vẻ gợi cảm

6/8/13

'Búp Bê' trẻ trung và quyến rũ khi diện váy, áo nữ tính trong bộ ảnh mới.

1-1375753396_600x0.jpg
Thanh Thảo vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách gợi cảm. Trong bộ ảnh, 'Búp Bê' mặc những bộ váy, áo nữ tính, trễ nải khoe vòng 1 sexy.
2-1375753396_600x0.jpg
Thanh Thảo là một trong số ít nữ ca sĩ luôn giữ được sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
3-1375753396_600x0.jpg
Được mệnh danh là 'Tắc Kè hoa' từ thuở mới đi hát, đến nay, Thanh Thảo vẫn luôn mang đến sự mới mẻ cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện.
Cô liên tục biến hóa hình ảnh, khi thì cực kỳ 'chuẩn man', lúc lại dịu dàng, nữ tính.
Cô liên tục biến hóa hình ảnh, khi thì cực kỳ 'chuẩn man', lúc lại dịu dàng, nữ tính.
5-1375753397_600x0.jpg
Cách đây vài năm, Thanh Thảo luôn bị dự đoán sẽ sớm 'chìm' trong thị trường ca nhạc liên tục 'mọc' lên những gương mặt mới. Nhưng nhờ sự thông minh trong chiến lược phát triển, Thanh Thảo vẫn trụ vững đến tận thời điểm này.
6-1375753399_600x0.jpg
Khi xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc, Thanh Thảo luôn chứng tỏ được sức hút. Cô khiến khán giả phải 'bùng nổ' theo mình.
7-1375753399_600x0.jpg
Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Thanh Thảo còn là 'bà bầu' mát tay và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Mới đây, cô còn nhận lời làm MC cho cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí. Nhờ kinh nghiệm chăm sóc bé Jacky - con trai của cô em gái Thụy Anh - nên cô rất biết cách 'dụ' các bé.
Mới đây, cô còn nhận lời làm MC cho cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí.
Sự nghiệp phát triển, nhưng đường tình duyên của Thanh Thảo lại khá lận đận. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi cái kết đẹp cho cô.
Sự nghiệp phát triển tốt, nhưng đường tình duyên của Thanh Thảo lại khá lận đận. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi cái kết đẹp cho cô.
Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn 'bình chân như vại' khi nhắc đến hôn nhân. Cô vẫn tự nhủ, hôn nhân là cái duyên số, khi nào đến sẽ đến. Còn hiện tại, Thanh Thảo vẫn tất bật với hàng loạt công việc mỗi ngày.
Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn 'bình chân như vại' khi nhắc đến hôn nhân. Cô tự nhủ, hôn nhân là duyên số, khi nào đến sẽ đến. Còn hiện tại, Thanh Thảo vẫn tất bật với hàng loạt công việc mỗi ngày.
Gần đây nhất, vào 10/8, Thanh Thảo tổ chức đêm nhạc 'Hội ngộ' tại sân khấu Điểm Hẹn Sài Gòn. Đêm nhạc cũng là món quà ý nghĩa mà Thanh Thảo muốn dành tặng người hâm mộ lâu năm của mình nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của FCBB. Ngoài những ca khúc sẽ trình bày, còn có màn thổi nến mừng sinh nhật FC do chính Thanh Thảo chủ trì.  Đêm nhạc còn có sự góp mặt của người bạn gần đây thường hay xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong các sự kiện đó là MC Trấn Thành. Sau khi cùng nhau đảm nhận vai trò MC của cuộc thi The Voice Kids thì Thanh Thảo và Trấn Thành trở nên than thiết với nhau hơn. Cả 2 sẽ cùng song ca với nhau những ca khúc rất trữ tình trong đêm nhạc. Và Trấn Thành một lần nữa trổ tài ca sĩ sau khi đạt Quán quân Cặp đôi hoàn hảo. Anh sẽ hát 5 ca khúc trong đêm nhạc với các thể loại khác nhau. Nhóm Bee.T sau khi phát hành album thành công, cũng nhận lời tham gia đêm nhạc để giới thiệu đến khan giả phòng trà những ca khúc mới của nhóm.  Ca sĩ Quang Hà nhận lời sau cùng nhưng rất nhiệt tình hưởng ứng, đêm đó Quang Hà sẽ chạy show từ Long Khánh về giờ cuối để hát cùng Búp Bê Thanh Thảo trong những ca khúc sôi động. Ngoài ra đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Akira Phan, Dương Đức Anh, Hồ Việt Trung, những cộng sự thân thiết của công ty Thanh
Ngày 10/8 tới, Thanh Thảo sẽ tổ chức đêm nhạc 'Hội ngộ' tại sân khấu Điểm Hẹn Sài Gòn. Chương trình này như món quà mà Thanh Thảo tặng người hâm mộ dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của fanclub. Đêm nhạc còn có sự tham gia của MC Trấn Thành, ca sĩ Quang Hà, nhóm Bee.T, Akira Phan, Dương Đức Anh, Hồ Việt Trung...
12-1375753400_600x0.jpg
Bộ ảnh của Thanh Thảo do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện, có sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Huyền HP, làm tóc Khánh Vĩnh Hoàng. Trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn