Công Vinh tiếp tục nhận thêm án phạt 50 triệu đồng

24/3/10
Sau mức án treo giò 6 trận và phạt tiền 10 triệu đồng từ Ban kỷ luật của VFF, tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục phải nhận thêm án kỷ luật nội bộ của CLB Hà Nội T&T, theo đó, Công Vinh bị phạt 50 triệu đồng, cắt tiền thưởng 3 tháng và tước băng đội trưởng.

>>Thủy Tiên: Cả gia đình khuyến khích Công Vinh giải nghệ

>>CV9 vái sống trọng tài: cái hay không học...

>>Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

>>Khi Công Ving bắt chước C. Ronaldo?

Quyết định phạt bổ sung được lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đưa ra trong chiều nay (24/3), một ngày sau khi Ban kỷ luật VFF ra án phạt đối với hành vi vái lạy trọng tài của Lê Công Vinh.


Dù đã có lời tuyến bố sẽ giải nghệ nếu không được giảm án song không vì thế CLB Hà Nội T&T không có hình thức kỷ luật nội bộ đối với Vinh. Đây là cách thức để giữ nghiêm nội quy của đội bóng, tránh những ảnh hưởng xấu đến hình ảnh CLB Hà Nội T&T.

Công Vinh bị tước băng đội trưởng ở Hà Nội T&T. (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, trong buổi họp chiều nay, phía CLB chủ quản của Vinh cũng đã tiến hành phân tích mức án mà Vinh phải nhận từ VFF để có công văn đệ trình xem xét lại. Bản thân Công Vinh cũng có đơn xin giảm án gửi đến Ban kỷ luật.


Còn về tuyên bố nếu không được giảm án sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ của Vinh, phía Hà Nội T&T khẳng định đó mới chỉ là ý kiến cá nhân của Công Vinh trong một thời điểm chịu nhiều áp lực. Không chỉ có Hà Nội T&T nhận định như thế mà cả HLV trưởng ĐTVN Calisto cũng cho rằng đó là ý định nhất thời của Lê Công Vinh.

Hiện tại, Phòng các ĐTQG và HLV Calisto cũng chưa bàn bạc, quyết định xem có hay không triệu tập Công Vinh lên ĐTQG trong đợt tập trung vào tháng 5 để thi đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt nhưng ông Calisto hy vọng Vinh sớm vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại để trở lại thi đấu.


Hà Thành

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn