Thủy Tiên: Cả gia đình khuyến khích Công Vinh giải nghệ

24/3/10
"Cả gia đình anh Vinh đều khuyến khích anh từ bỏ bóng đá và bản thân tôi cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy bức xúc khi mọi người liên tục gây áp lực với Vinh…”, ca sĩ Thủy Tiên, người yêu của Công Vinh, chia sẻ.

>>Sau 4 tháng “du học”, Công Vinh học được gì?

>>CV9 vái sống trọng tài: cái hay không học...

>>CV9 Sẽ bị xử phạt vì vái sống trọng tài

>>Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

>>Khi Công Ving bắt chước C. Ronaldo?


- Thủy Tiên nghĩ sao về án phạt dành cho Công Vinh vì anh có hành động khiếm nhã với trọng tài Vũ Bảo Linh trong trận đấu vừa qua khiến người hâm mộ phản đối?

Công Vinh bị chỉ trích nặng nề vì phản ứng khiếm nhã với trọng tài.

Suốt một thời gian dài Vinh bị khán giả cho là mắc bệnh ngôi sao và chảnh này nọ khiến Vinh rất buồn. Vinh cũng đã chia sẻ với tôi rất nhiều đến nỗi tôi phải cấm anh không được vào mạng xem báo nữa.

Anh Vinh rất yêu và đam mê bóng đá nhưng khán giả thì luôn đòi hỏi những điều hơi thái quá. Anh ấy cũng chỉ là con người bình thường mà thôi, khi vào sân giao đấu, Vinh luôn cố gắng hết sức dù rất mệt vì phải chạy nhiều. Chính vì thế mà khó có thể kiểm soát được hành động của mình trước khán giả nhưng theo tôi cái quan trọng sau đó là anh ấy đã biết mình sai và nhận lỗi.

Tuy nhiên tôi thấy nhiều khi truyền thông đã lạm dụng quá chức năng của mình đưa thông tin giật gân như kêu anh mất tư cách đạo đức và nhiều nhận định chủ quan khác... Nhưng nếu xét có tình có lý thì đâu đến mức phải làm lớn chuyện lên như vậy vì điều này sẽ khiến cho nhiều độc giả không biết chuyện chỉ theo dõi qua báo chí cũng sẽ hiểu sai về Vinh.

- Vậy Thủy Tiên có bất ngờ khi Công Vinh muốn giải nghệ khi đang trên đỉnh cao của vinh quang?

Anh Vinh không tự nhận mình là ngôi sao mà chính khán giả nhận thấy được tài năng bóng đá mà dành cách gọi như vậy cho Vinh. Mọi người cứ nghĩ Vinh nhiều tiền nên mua sắm thứ nọ, kia. Chuyện đó đâu có xấu nhưng mọi người vẫn cho rằng anh muốn thể hiện và bắt chước đẳng cấp của các ngôi sao.

Những ai hiểu để có được điều đó thì anh ấy phải thi đấu cật lực, tập luyện khổ sở. Nhiều khi gặp phải những tai nạn, chấn thương đau đớn mà có mấy ai thông cảm. Những gì anh Vinh có được đều phải trả giá bằng mồ hôi công sức.

Chuyện anh Vinh muốn giải nghệ tôi có biết từ trước đó vì chính mẹ anh Vinh không muốn anh đá bóng nữa. Có lẽ đến thời điểm này anh ấy đã không thể chịu nổi những lời mỉa mai và thị phi của mọi người nữa nên đã quyết định nghỉ ngơi.

- Về phía Thủy Tiên, chị nghĩ gì trước quyết định của bạn trai mình?

Nói thật không phải chỉ mình anh Vinh không chịu nổi tin đồn mà gia đình anh cũng cảm thấy bức bối và mệt mỏi. Thử hỏi có người mẹ nào không xót khi con mình hàng ngày hàng giờ phải tập luyện thi đấu vất vả, xa gia đình lại không nhận được sự cảm thông chia sẻ của mọi người mà chỉ biết lên án. Anh Vinh rất cần sự động viên chia sẻ của mọi người. Nhưng nhìn lại thời gian vừa qua, khán giả chỉ biết chỉ trích và bới tìm những lỗi rất nhỏ.

Cả gia đình anh Vinh đều khuyến khích anh từ bỏ bóng đá và bản thân tôi cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy bức xúc khi mọi người liên tục gây áp lực với anh ấy. Tôi nghĩ cuộc sống chẳng được bao lâu tội gì phải làm mình mệt mỏi hơn khi sức chịu đựng đã hết thì nên từ bỏ.

- Nhưng mọi người đã quen với hình ảnh “trai tài gái sắc” của Việt Nam giống như Becks và Vic, chị không thấy tiếc sao?

Người ta yêu nhau đâu phải vì những thứ đó. Dù anh Vinh quyết định thế nào thì tôi vẫn luôn ở bên cạnh ủng hộ và sẻ chia với anh.


Theo Đất Việt





Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn